Khởi tố người bố trong vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị dùng đũa đánh

Sau nhiều ngày vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố đối với người bố của bé gái 6 tuổi tử vong trên người có nhiều vết thương.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
28/09/2021 15:05
Bé gái 6 tuổi tử vong với những vết bầm tím nghi do người bố bạo hành.

Bé gái 6 tuổi tử vong với những vết bầm tím nghi do người bố bạo hành.

Tin mới nhất về vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong với nhiều vết bầm tím nghi bị bạo hành ở phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội), gây xôn xao dư luận.

Nạn nhân là cháu L.H.A., lớp 1A16, Trường Tiểu học Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Ngày 28/9, thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm, cho biết: Đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thành Công (SN 1978, trú tại phường Xuân Đỉnh) về tội "Cố ý gây thương tích".

Được biết, anh Công đã thừa nhận có đánh con gái vào trưa 16/9. Hành vi đánh cháu H.A đã gián tiếp gây ra cái chết của bé gái này.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 16/9, anh Công có đánh cháu H.A.. Đến khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu là T.T.H.Đ. (SN 1989) cho cháu ăn cháo và uống 1 viên panadol thì cháu nôn nhiều nên đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Phía bệnh viện xác định cháu H.A. tử vong trước khi vào viện. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành, đã báo cáo cơ quan Công an.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

comment Bình luận

largeer