"Không nơi nào hơn Karmel cả!"

Chàng trai trẻ Nguyễn Quang Thắng (SN 2000) chia sẻ khi đến với Karmel không chỉ được chữa khỏi hoàn toàn mụn mà còn giúp cho nhiều người đẹp hơn.
05/08/2021 09:49

Nói về cơ duyên khi đến với Karmel, Quang Thắng không khỏi xúc động. Trước đây cậu bị rất nhiều mụn và chữa nhiều cách không khỏi, với sự nản lòng vì cứ theo đuổi mãi không có kết quả như ý.

Quang Thắng từ bỏ ý định không chữa nữa thì may mắn gặp được một chị bạn làm ở Karmel giới thiệu cho cậu sử dụng thử sản phẩm và phương pháp ở đây. “Tôi không thể tin được chưa đầy 30 ngày mà mặt đầy mụn của tôi đã tan biến hoàn toàn mà kinh phí cực kì nhỏ”, Quang Thắng vui vẻ nói.

Kể từ đó, cậu đã quyết định chuyển hướng sang kinh doanh Karmel để giúp đỡ được nhiều người làm đẹp hiệu quả và tốn ít kinh phí nhất. “Đối với tôi, không nơi nào hơn Karmel cả”, tiếp tục niềm hân hoan chàng trai trẻ nói thêm.

q

Nguyễn Quang Thắng

Quá trình trước khi làm việc tại Karmel, Quang Thắng đã trải qua nhiều công việc khác nhau và tại nhiều vị trí từ nhân viên đến các vị trí quản lý cao cấp nhất cho các doanh nghiệp.

Do đặc thù từng công việc khác nhau ở trên đã tạo cho cậu những kiến thức và kinh nghiệm quý báu có thể áp dụng được trong các chuyên môn như: Xây dựng Quy Trình vận hành và quản lý nhân sự cho doanh nghiệp; Xây dựng các phương pháp giảng dạy và đào tạo; Marketing và content cho thương hiệu và nhân hiệu.

Ở môi trường có sự cạnh tranh và phát triển lành mạnh như Karmel là động lực để chính cậu có thể phát huy hết năng lực bản thân, hỗ trợ đồng đội và tinh thần cống hiến cho công ty ngày càng phát triển lớn mạnh sớm đạt được mục tiêu đã đặt ra là nằm trong Top các Doanh nghiệp mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Phước Thịnh

comment Bình luận

largeer