Kiên Giang phát hiện 3 hộ kinh doanh hàng hoá giả mạo nhãn hiệu
Qua thực hiện các biện pháp nghiệp vụ giám sát, quản lý địa bàn, đối tượng, Đội Quản lý thị trường số 4 cử công chức thẩm tra, xác minh và xác định được các hộ kinh doanh có dấu hiệu vi phạm kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu. Từ đó, công chức được giao nhiệm vụ xây dựng phương án và đề xuất Đội trưởng xem xét, ban hành Quyết định kiểm tra đột xuất để kịp thời ngăn chặn, xử lý vi phạm phát sinh trên địa bàn.
Đội Quản lý thị trường số 4 phối hợp phòng Cảnh sát môi trường kiểm tra cơ sở kinh doanh hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu
Theo đó, từ ngày 15 đến ngày 17/7/2022 Đội Quản lý thị trường số 4 phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Kiên Giang tiến hành kiểm tra đột xuất 03 hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố Phú Quốc. Qua kiểm tra, 03 cơ sở này có dấu hiệu kinh doanh hàng hoá giả mạo nhãn hiệu trà Thiên Hương, trà Bảo Tâm và trà Long Phụng.
Đội Quản lý thị trường số 4 đã tạm giữ toàn bộ lô hàng gồm: 1.500 gói trà Thiên Hương, 4.800 gói trà Bảo Tâm và 3.000 gói trà Long Phụng, tổng trị giá trên 60 triệu đồng để tiếp tục thẩm tra, xác minh, làm rõ hành vi vi phạm.
Căn cứ công văn trả lời xác minh của đại diện chủ thể quyền các nhãn hiệu nêu trên cùng các tài liệu, chứng cứ thu thập được, ngày 27/7/2022, Đội Quản lý thị trường số 4 đã làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính đối với 03 hộ kinh doanh về hành vi: Buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu. Đồng thời, chuyển hồ sơ về Cục, trình Cục trưởng ban hành Quyết định xử phạt với tổng số tiền trên 53 triệu đồng.
Từ đây cho đến cuối năm 2022 là mùa cao điểm du lịch tại thành phố Phú Quốc. Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2022, thành phố Phú Quốc đã đón 2.397.756 lượt khách đến tham quan, du lịch (số liệu từ Cục Thống kê tỉnh Kiên Giang). Trước tình hình đó, Đội Quản lý thị trường số 4 tiếp tục bám sát chỉ đạo của Trung ương, UBND tỉnh và Cục Quản lý thị trường Kiên Giang, tăng cường giám sát địa bàn, đối tượng, bao gồm cả các cơ sở kinh doanh và các khu vực, tuyến phố du lịch, không để phát sinh điểm nóng về kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; kết hợp kiểm tra, giám sát với tuyên tuyền phổ biến pháp luật cho thương nhân trên địa bàn; phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu Kế hoạch đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đã đề ra.
Tiến Vương
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Hành trình 20 năm “giữ lửa” nghề bún truyền thống
Chính thức ra nhập thị trường bún từ năm 2004, sau 20 năm trải qua bao khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua, đến nay bà Nguyễn Thị Bính, chủ thương hiệu bún Nguyễn Bính vẫn quyết tâm theo đuổi nghề làm bún sạch truyền thống, gây dựng được tên tuổi và vị trí của mình đối với người tiêu dùng Việt Nam.May 10 at 11:03 pm -
Điều trị sẹo bằng công nghệ độc quyền có trong Dermafactor
Sẹo được hình thành khi có vết thương xuất hiện trên bề mặt da hoặc trong các mô sâu, sẹo ở các mô sâu sẽ ảnh hưởng nhiều đến chức năng của mô đó, sẹo xấu không chỉ ảnh hưởng đến chức năng mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đặc biệt khi sẹo xấu (sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo lõm,...) hình thành sẽ gây rất nhiều khó khăn cho quá trình điều trị.May 10 at 2:19 pm -
CALCIUM MAX D3 - Nguồn canxi hữu cơ tinh túy từ đại dương
Canxi là một trong những khoáng chất vô cùng quan trọng đối với sức khỏe. Trên thực tế, có nhiều cách khác nhau để bổ sung canxi. Trong đó, sử dụng CALCIUM MAX D3 được xem là giải pháp hiệu quả và an toàn hiện nay, bởi đây là sản phẩm cung cấp canxi hữu cơ tuyệt vời, nhờ thành phần chiết xuất từ tảo biển đại dương.May 9 at 2:38 pm -
Herbalife Việt Nam được vinh danh "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024"
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất vừa được vinh danh giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF).May 8 at 3:37 pm