Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ, giúp nàng thăng hoa?

17/07/2015 01:28

“Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ, giúp nàng thăng hoa?” là một trong những vấn đề mà nam giới luôn quan tâm trong thời đại mà quan hệ tình dục lên ngôi, là nhu cầu cơ bản giúp làm nóng tình yêu.

Đối với đàn ông, bản lĩnh nam giới là điều ai cũng muốn thể hiện nhưng do nhiều lý do, “cậu bé” lại quá yếu sức dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương. Vì vậy các đấng mày râu nên bỏ túi một vài bí kíp sau để đạt được sự thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

                                       keo dai thoi gian quan he hai

Chọn bao cao su phù hợp cũng giúp kéo dài thời gian quan hệ

Như đã biết, những chiếc bao cao su là thứ luôn cần có trong túi của các đấng mày râu, nó không chỉ làm nhiệm vụ tránh thai mà còn ngăn chặn được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Nhưng khi dùng bao cao su, các cặp đôi cũng vướng phải một vài khó khăn bởi bao cao su là vật cản đường cảm xúc quan hệ và làm giảm sự kích thích.

Tuy nhiên, hiện tại cũng có nhiều loại bao cao su giúp hỗ trợ nam giới yếu sinh lý, giúp thời gian quan hệ được dài hơn. Trong những loại cao su này có chứa lượng nhỏ benzocaine hoặc lidocaine, đồng thời nó cũng chứa nhiều chất bôi trơn nhằm giảm độ nhạy cảm và sự ma sát nơi vùng kín khiến cuộc yêu được kéo dài lâu hơn.

                                keo dai thoi gian quan he mot

Để kéo dài thời quan quan hệ bạn cũng nên thay đổi tư thế

Việc thay đổi tư thế khi nhận thấy mình sắp lên cao trào là một lựa chọn khôn ngoan của nam giới. Việc này có tác dụng giúp đấng mày râu làm giảm cảm giác nơi câu bé khiến cho thời gian quan hệ được lâu hơn, đồng thời cũng giúp người yêu hoặc bạn đời có cảm giác mới lạ hơn.

Luyện tập bằng cách “tự sướng”

Mội trong những phương pháp luyện tập giúp kéo dài thời gian yêu cho nam giới đó là tự sướng bằng cách tưởng tượng trong đầu hình ảnh nàng “lên đỉnh”. Hãy đặt mục tiêu là 15 phút, tự đưa mình lên cao trào nhưng cố gắng kiềm chế để không cho mình xuất sớm. Điều này sẽ giúp các đấng mày râu cũng như cậu nhỏ làm quen với việc kiềm chế.

Giảm kích thích ở đầu dương vật bằng cách xiết nhẹ vào cậu bé cũng giúp kéo dài thời gian quan hệ

Nếu bạn cảm thấy cảm hứng quan hệ đang lên quá nhanh và có thể sẽ xuất tinh sớm thì tốt nhất hãy dừng cuộc yêu lại, dùng tay xiết vào phần đầu cậu bé. Với cách này, bạn sẽ đẩy bớt máu ra và cảm giác xuất tinh tạm thời biến mất.

                          keo dai thoi gian quan he ba

Học cách hít thở sâu và thư giãn

Một trong những cách đơn giản để kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới đó là học cách hít thở sâu, hô hấp đều đặn khi quan hệ. Bạn cần luyện tập việc hô nấp này thường xuyên và sẽ nhận thấy rõ tác động tích cực của nó.

Đưa nàng lên đỉnh bằng cách ép sát thay vì đẩy vào

Trong cuộc yêu, khả năng phụ nữ đạt được thăng hoa rất thấp vì vậy để giúp nàng lên đỉnh, đấng mày râu nên áp sát cậu bé vào điểm G trên cô bé, thay vì động tác đẩy vào như thông thường. Với cách này, nam giới sẽ vừa giúp kéo dài thời gian yêu, vừa giúp bạn đời đạt đến khoái cảm.

 

comment Bình luận

largeer