Lan toả công nghệ ION THERAPY của Karmel đến các chủ spa trên toàn quốc

Chị Lê Thị Luyến, Giám đốc khu vực miền Trung của Karmel Group, số 140 Đặng Dung, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng với quyết tâm sẽ lan toả công nghệ ION THERAPY cho các chủ spa trên toàn quốc được biết đến hơn nữa.
06/04/2024 18:28

Tôi làm spa vào những năm 2015 nhưng thời điểm đó doanh số không cao, chỉ làm dịch vụ lẻ và bán ít sản phẩm, do kiến thức ít và không đuọc dẫn dắt của công ty. Năm 2019, tôi ttham vào Karmel, bước ngoặc cuộc đời mở ra, tôi được công ty đào tạo tất cả các kiến thức và kỹ năng, nhưng hoàn toàn miễn phí, tôi nhận lại rất nhiều thứ và tất nhiên tôi phải nỗ lực để nắm bắt hết những điều công ty ban tặng.

Empty

Chị Lê Thị Luyến, Giám đốc khu vực miền Trung của Karmel Group

Kể từ khi được tiếp cận các sản phẩm của Karmel, ứng dụng lên các khách hàng thì khách hàng của tôi đông hơn, tôi bán mỹ phẩm nhiều hơn, có nhiều học viên và đại lý trên toàn quốc, spa của tôi phát triển lên rất nhiều.

Empty

Sau đó công nghệ ION THERAPY ra đời, tôi tiếp tục học và đi theo, tôi có thêm khách trị liệu, chữa được bệnh cho bản thân cũng như gia đình tôi. Cơ duyên tôi gặp được chị Kim Nga, chị Doanh đã hỗ trợ nhiệt tình. Tôi luôn cảm thấy biết ơn khi gặp được những nguòi đồng đội như vậy.

Empty

Tôi mong muốn các chủ spa khác hãy tập trung vào học kiến thức và biết đến công nghệ ion therapy này để phát triển spa của mình hơn, đặt biệt thời điểm hiện tại nghành spa bị siết chặt nên rất khăn trong việc sử dụng máy móc công nghệ cao và kim tiêm hoặc dao, nên công nghệ này là giải pháp tốt nhất mà các chủ spa nên theo.

Empty

Một phương pháp mà trị được tất cả các bệnh lý bên trong và đẹp bên ngoài từ nhỏ đến lớn đều ứng dụng được thì quá là tuyệt vời. Tôi đã làm thành công rất nhiều ca mụn viêm mà không cần nặn, rất nhiều da căng bóng, khách hàng rất hài lòng, đau mắt đỏ, đau lưng, mỏi vai gáy, đau đầu mất ngủ, sổ mũi , đau họng, trẻ hoá da, nám, tàn nhang, giảm béo  tôi đã thành công bằng công nghệ này. Trong năm 2024 nay tôi quyết tâm sẽ lan toả công nghệ này cho các chủ spa trên toàn quốc được biết đến hơn nữa.

Linh Linh

comment Bình luận

largeer