Niềm vui mỗi ngày là được làm đẹp cho các chị em phụ nữ

Chị Nguyễn Thị Vương, hiện tại là Giám đốc Kỹ thuật khu vực Đà Lạt và Hà Tĩnh của Karmel Group -  Số 105 Thánh Mẫu, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Chị đã có những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống nhưng từ khi biết đến Karmel, bước ngoặt lớn đã đến với chị.
05/04/2024 09:46

"Tôi vào Kamel từ giữa năm 2023, lúc đó tôi mới chập chững bước vào spa, vừa kết thúc khóa học của spa. Tôi học các nghề spa như phun xăm, tiêm filler, giảm béo,... Nhưng sau khi học xong 1 phần tay nghề tôi còn non kém, 1 phần vì lúc đó đất nước đang bắt đầu bước vào giai đoạn suy thoái kinh tế nên tôi rất khó khăn, tiền vốn đầu tư vào spa còn hoàn hết, thu nhập thì không được cao, tôi lúc đó hầu như sắp rơi vào khủng hoảng.

Empty

Chị Nguyễn Thị Vương

Nhưng thật may mắn, đang trong lúc đó, tôi lại được chị Vân là Leader hiện tại của tôi bây giờ giới thiệu cho tôi biết đến Kamel về công nghệ ION THERAPY. Thật sự thì lúc đó tôi cũng còn nghi ngờ nhưng sau quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, học hỏi, tôi đã hoàn toàn thuyết phục.

Empty

Tôi không chỉ thực hiện các biện pháp làm đẹp, công nghệ, sản phẩm của Karmel cho bản thân mình, mà tôi con làm cho các khách hàng của mình. Họ cảm thấy rất hài lòng và tin dùng các sản phẩm, công nghệ mới của Karmel.

Empty

Khách hàng của tôi ngày càng biết đến tôi, biết đến các sản phẩm và công nghệ của Karmel, họ không ngừng đến để có thể cải thiện về làn da nám, mụn... Từ đó, cuộc sống của tôi được cải thiện, tôi có niềm vui mỗi ngày là được làm đẹp cho các chị em phụ nữ, được học hỏi và chia sẻ thêm về công nghệ làm đẹp đến với nhiều người hơn.

Empty

Tôi rất biết ơn những người đã 'chỉ đường', dẫn dắt để cho tôi hoàn thiện bản thân hơn, tay nghề vững chắc, lo được cho cuộc sống của bản thân và gia đình mình".

Nhật Khang

comment Bình luận

largeer