Lào Cai: Đình chỉ một nhóm trẻ lớp mầm non độc lập tư thục vì giáo viên ẩu đả trước mặt trẻ

Mới đây, UBND phường Kim Tân, thành phố Lào Cai đã ra thông báo số 88/TB-UBND về việc dừng hoạt động đối với đối với nhóm trẻ lớp mầm non độc lập tư thục BBMC (phố Soi Tiền) từ 17 giờ ngày 30/9 đến khi có quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
02/10/2023 09:56

Việc đình chỉ hoạt động để phục vụ điều tra, xác minh, xử lý vụ việc ẩu đả của các cô giáo, nhân viên xảy ra ngay trước mặt các trẻ nhỏ đang học tại cơ sở này.

Trước đó, ngày 29/9, trên mạng xã hội facebook lan truyền video vụ ẩu đả giữa một nhóm giáo viên của cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn thành phố Lào Cai. Đáng chú ý, vụ ẩu đả trên diễn ra ngay trong lớp học trước sự chứng kiến của hàng chục em nhỏ đang học trong lớp.

laocai1

Ngay sau khi video được lan truyền, lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh và kết luận vụ việc xảy ra tại nhóm trẻ lớp mầm non độc lập tư thục BBMC. Nguyên nhân vụ ẩu đả là do mâu thuẫn cá nhân giữa 2 giáo viên.

Chủ đầu tư nhóm trẻ lớp mầm non độc lập tư thục BBMC cho biết: Hành vi của 2 giáo viên đã vi phạm đạo đức nhà giáo, làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ sở. Ngay khi sự việc diễn ra, chúng tôi đã quyết định cho thôi việc 2 giáo viên này, đồng thời phối hợp cùng cơ quan có thẩm quyền điều tra làm rõ vụ việc.

Sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Báo Lào Cai

comment Bình luận

largeer