Lễ khai trương Nhà máy sản xuất bánh tươi 16Food và Kỉ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần Thực phẩm 1.6

Chiều ngày 1/6, tại Khu công nghiệp (KCN) Vsip, Nghệ An, Công ty Cổ phần Thực phẩm 1.6 - Chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm bánh tươi, bánh mì, bánh bao,... khai trương dự án nhà máy sản xuất bánh tươi 16Food.
03/06/2024 09:35

Đây là một trong các nhà máy sản xuất bánh tươi có quy mô lớn hàng đầu tại miền Trung với tổng diện tích 4.500m2, công suất lên đến 50 triệu sản phẩm mỗi năm. Được đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến cùng trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ cùng quy trình quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 22000-2018 và 5S. 

khaitruong

Lễ khai trương nhà máy bánh tươi 16Food

16Food mong muốn mang đến các sản phẩm bánh tươi với chất lượng hàng đầu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và thúc đẩy quá trình sản xuất bền vững tại địa phương.

Việc chọn xây dựng nhà máy mới tại KCN Vsip giúp công ty nâng cao về chất lượng và sản lượng cung ứng cho người tiêu dùng tại thị trường miền Trung Việt Nam, đồng thời đặt nền móng cho chiến lược đa dạng hóa thị trường, sản phẩm trên toàn quốc và vươn tầm quốc tế trong thời gian tới.

16

Ông Ngô Đức Tình, CEO Công ty Cổ phần thực phẩm 1.6 phát biểu tại lễ khai trương

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Ngô Đức Tình, CEO của công ty chia sẻ: “Nhà máy bánh tươi 16Food ra đời sẽ cung cấp, đáp ứng được sản lượng tiêu thụ bánh vô cùng lớn tại miền Trung, hướng tới trải rộng khắp toàn quốc và các thị trường tại Đông Nam Á. Chúng tôi tin rằng, 16Food sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi bữa ăn của người tiêu dùng. Lễ khai trương nhà máy hôm nay không chỉ là một lễ kỷ niệm, mà còn là dấu mốc quan trọng trong việc khẳng định uy tín và đánh dấu sự phát triển lên một tầm cao mới trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty”.

Qua 15 năm xây dựng và phát triển, là một hành trình đầy gian nan và thử thách, nhưng không kém phần tự hào của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Thực phẩm 1.6 trong việc luôn duy trì, nhất quán, đồng tâm, hợp lực, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, mục tiêu cuối cùng là đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Từ đó, hướng tới các chiến lược kinh doanh mới trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

161

Ban lãnh đạo công ty bấm nút khai trương nhà máy

Hệ thống sản xuất và đóng gói sản phẩm khép kín theo dây chuyền hiện đại tại Nhà máy 16Food đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Với việc tối ưu hóa chuỗi cung ứng qua việc xây dựng nhà máy tại tỉnh Nghệ An, 16Food cam kết cung cấp tới từng gia đình Việt các sản phẩm cao theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế với giá cả hợp lý.

162

Ban lãnh đạo cùng khách mời tham quan nhà máy

Hoạt động sản xuất của nhà máy 16Food sẽ tập trung cung cấp và phân phối cho các hệ thống bán lẻ, nhà phân phối, siêu thị, tạp hóa... Ngoài ra, 16Food đã cung ứng cho các hệ thống bếp ăn công nghiệp,các chuỗi nhà hàng, khách sạn, quán ăn, căn tin trường học của tại các các tỉnh, thành phố trong cả nước. Từ đó 16Food tự tin đem những sản phẩm tiện lợi, chất lượng nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống tới người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

Bên cạnh dòng sản phẩm thế mạnh truyền thống là bánh tươi, bánh bông lan 16Food đã cho ra mắt nhiều danh mục sản phẩm đa dạng trong ngành bánh ngọt, giúp cải thiện hiệu suất lao động đáng kể, bao gồm các dòng: Bánh Panka, bánh mì Sandwich, bánh mì dinh dưỡng, bánh bao, bánh Trung thu. Thời gian gần đây, 16Food đã phát triển và bổ sung nhiều dây chuyền máy móc tân tiến, làm tiền đề cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành bánh tại khu vực và trên toàn quốc.

163

Đông đảo khách hàng quan tâm các sản phẩm của công ty

Với phương châm lấy uy tín và chất lượng làm kim chỉ nam, “tươi hơn, khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn”, 16Food không ngừng đổi mới và phát huy sức mạnh nội tại, nâng tầm hơn nữa vị thế thương hiệu trong nước và kỳ vọng vươn xa ra thị trường châu Á trong tương lai gần.

Công ty Cổ phần Thực phẩm 1.6

Nhà máy sản xuất bánh tươi 16Food

Địa chỉ: Số 26, đường số 3, KCN VSIP, Vinh, Nghệ An.

Hotline: 0946.171.616.

Fanpage: 16Food Company.

Website: 16Food.vn

Phạm Thắng

comment Bình luận

largeer