Lí do dưa lưới giúp giảm mỡ bụng, mỡ nội tạng?

Dưa lưới là nguồn cung cấp vitamin C và vitamin A tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, thường xuyên ăn dưa lưới còn giúp chúng ta giảm mỡ bụng, mỡ nội tạng nhờ hàm lượng vitamin B1, B6, K, chất xơ dồi dào.
16/06/2024 17:30

Giữ nước cho cơ thể

Dưa lưới có hàm lượng nước cao, giúp cơ thể bạn luôn đủ nước, từ đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi, việc giảm mỡ bụng, mỡ nội tạng cũng nhanh chóng hơn. Đồng thời, dưa lưới cũng làm mát cơ thể, đảm bảo cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất quan trọng.

Giúp giảm cân

Dưa lưới có hàm lượng chất béo không đáng kể, do đó hỗ trợ giảm cân.

dualuoi

(Ảnh minh họa: Health)

Giúp kiểm soát bệnh đái tháo đường

Dưa lưới giúp kiểm soát bệnh đái tháo đường bằng cách điều chỉnh lượng đường trong máu, từ đó giảm mỡ trong cơ thể.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Vitamin C tăng cường hệ thống miễn dịch, dưa lưới có rất nhiều vitamin C. Vitamin kích thích sản xuất tế bào bạch cầu để giúp chống nhiễm trùng, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn trong quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng.

Giảm táo bón

Dưa lưới chứa một lượng đáng kể chất xơ, giúp giảm táo bón bằng cách bổ sung số lượng lớn vào chế độ ăn uống của bạn.

Ngủ ngon

Dưa lưới giúp thư giãn các dây thần kinh và cơ bắp để giảm chứng mất ngủ. Ngủ ngon cũng là một trong những cách giúp giảm mỡ hiệu quả.

Giảm căng thẳng

Căng thẳng có thể khiến mỡ bụng tăng bằng cách kích hoạt tuyến thượng thận sản xuất cortisol, còn được gọi là hormone căng thẳng. Trong khi đó, việc ăn dưa lưới làm tăng lưu lượng oxy đến não, từ đó giúp bạn thư giãn và tập trung, giảm căng thẳng.

Theo Healthshots

comment Bình luận

largeer