Lịch chiếu phim Penthouse 3 (Cuộc chiến thượng lưu)

Penthouse mùa 3 đã chính thức trở lại. Lịch chiếu phim Penthouse 3 (Cuộc chiến thượng lưu) phát sóng vào giờ nào? kênh nào?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
04/06/2021 15:34
Lịch chiếu phim Penthouse 3 (Cuộc chiến thượng lưu)

Lịch chiếu phim Penthouse 3 (Cuộc chiến thượng lưu)

Lịch chiếu phim Penthouse 3 (Cuộc chiến thượng lưu)

Sau một thời gian chờ đợi, Penthouse 3 (Cuộc chiến thượng lưu) đã chính thức trở lại. Nối tiếp phần 1 và 2, Penthouse 3 sẽ vẫn giữ nguyên dàn diễn viên đình đám quen thuộc cũ. Lịch chiếu phim Penthouse 3 (Cuộc chiến thượng lưu) như nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Trailer phát sóng gần sát giờ lên sóng hé lộ những chi tiết đáng chú ý của phần 3. Theo như phần giới thiệu thì phe phản diện sẽ được tái hợp đông đủ trong traile mùa này. Điều này khiến khán giả nghi ngờ phe phản diện của Hare Place đều đã sử dụng nhiều cách khác nhau để chối bỏ tội danh, thậm chí là giả điên để rút ngắn thời gian ở trong tù. Dù là bằng cách nào, sự trở lại của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và đồng bọn chắc chắn sẽ tạo ra nhiều cú ngoặt cho Penthouse 3.

Và như nối tiếp 2 phần cũ, trong phần 3 sẽ có một nhân vật tiếp theo lĩnh cơm hộp. Theo dự đoán của khán giả thì nhân vật tiếp theo sẽ ra đi trong phần 3 này có thể sẽ là Je Ni. Nếu suy đoán của khán giả đúng thì có lẽ màn trả thù của Yoo Dong Pil (Park Ho San) và Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) sẽ giúp cho Penthouse 3 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ngoài ra sự trở mặt vủa Seok Kyung với mẹ mình cũng khiến khán giả bất ngờ. Không hiểu vì lý do gì mà nhân vật này bỗng đang vô cùng thương nhớ mẹ lại đột ngột quay lại hỗn láo, trở mặt với Su Ryeon.

Ngoài ra hình xăm bướm của nhân vật Na Ae Kyo cũng đã quay trở lại.

Penthouse 3 (Cuộc chiến thượng lưu) được hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Lịch chiếu phim Penthouse 3 (Cuộc chiến thượng lưu): Penthouse 3 lên sóng tập đầu tiên vào ngày 4/6 trên VieON mời quý bạn đọc đón xem.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer