Lịch chiếu phim Tiểu nữ nghê thường

Lịch chiếu phim Tiểu nữ nghê thường vào ngày nào? kênh nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
24/04/2021 10:24
Lịch chiếu phim Tiểu nữ nghê thường

Lịch chiếu phim Tiểu nữ nghê thường

Lịch chiếu phim Tiểu nữ nghê thường

Tiểu nữ nghê thường là bộ phim cổ trang có sự tham gia của Tất Văn Quân, Lệ Gia Kỳ, Tống Văn Tác, Tăng Kỳ… Vậy, lịch chiếu phim Tiểu nữ nghê thường ra sao?

Nội dung phim Tiểu nữ nghê thường

Nội dung phim Tiểu nữ nghê thường ể về Tạ Tiểu Nghê (Lệ Gia Kỳ đảm nhận) là con gái của cửa hiệu tơ tằm nổi tiếng Tạ Thị. Không bao lâu sau cô trở thành nữ thương nhân trong thời kỳ Đại Ninh sau khi thừa kế cơ nghiệp của gia tộc. Thế nhưng Tô Thị xuất hiện và không từ thủ đoạn tìm cách tiêu diệt cô. Tô Thị là một kẻ thù cùng trong giới tơ tằm, kẻ chủ mưu chính trong việc hủy hoại gia đình cũng như sự nghiệp của nữ chính Tạ Tiểu Nghê.

Tiểu Nữ Nghê Thường cũng chính là nói về việc nữ chính may mắn sống sót và thề sẽ báo thù để đòi lại công bằng cho gia tộc mình. Cô bắt đầu bằng việc trau dồi bản thân, cô ở ẩn và gia nhập vào Vân Cẩm gia trang để học nghề nhuộm. Ông trời không làm phụ lòng Tiểu Nghê sau nhiều năm tu luyện, với trí tuệ cùng sự chăm chỉ cần cù, công sức bao lâu nay cả cô đã được đền đáp thích đáng.

Diễn viên phim Tiểu nữ nghê thường

Lệ Gia Kỳ vai Tạ Tiểu Nghê

Tất Văn Quân vai Âu Dương Tử Ngu

Ngoài Lệ Gia Kỳ và Tất Văn Quân, Tiểu Nữ Nghê Thường còn quy tụ dàn diễn viên trẻ triển vọng khác như Tôn Gia Lộ, Tống Văn Tác, Hình Ân và Tiêu Hướng Phi…

Đây đều là những gương mặt vàng được đạo diễn Truyền Nghị lựa chọn cho bộ phim.

Lịch chiếu phim Tiểu nữ nghê thường

Tiểu nữ nghê thường có độ dài 40 tập, mỗi tập dài 45 phút. Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20/4/2021.

Lịch chiếu phim Tiểu nữ nghê thường như sau: được phát sóng tại Việt Nam trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Bộ phim gồm 40 tập, lên sóng mỗi ngày từ 20/04/2021 với lựa chọn phụ đề và thuyết minh.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer