Link xem phim Mine - Sở hữu tập 8 vietsub

Link xem phim Mine - Sở hữu tập 8 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
30/05/2021 10:56
Link xem phim Mine - Sở hữu tập 8 vietsub

Link xem phim Mine - Sở hữu tập 8 vietsub

Link xem phim Mine - Sở hữu tập 8 vietsub

Mine - Sở hữu có sự tham gia của diễn viên đình đám thuộc phái thực lực Lee Bo Young hiện đang là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Mine hiện đã chiếu được 7 tập. Link xem phim Mine - Sở hữu tập 8 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất.

Mine - Sở hữu đang ngày càng trở nên gay cấn. Trong phân cảnh mở đầu ở tập 7, Lee Hye Jin (Ok Ja Yeon) chính thức tuyên chiến với Hee Soo (Lee Bo Young) bằng thân phận thật của mình. Mợ cả Seo Hyun (Kim Seo Hyung) lập tức đưa em dâu về vì không muốn sức khỏe của mẹ bầu bị ảnh hưởng. Thậm chí Seo Huyn còn hứa sẽ thay Hee Soo xử lý Lee Hye Jin.

Trong Mine - Sở hữu tập 7, drama về giới siêu giàu hot nhất hiện nay đang đi tới giai đoạn cao trào khi những bí mật của kẻ biến thái Han Ji Yong (Lee Hyun Wook) đã dần bị lộ tẩy. Sau bao ngày tự trấn an bản thân, cố gắng để tin tưởng chồng mình, cuối cùng Hee Soo (Lee Bo Young) cũng được nghe chính Hye Jin (Ok Ja Yeon) nói hết sự thật về mối quan hệ của cô với Ji Yong cũng như cách Ji Yong lật kèo với mẹ đẻ của con mình. Biểu cảm đau đớn đến tột cùng, người run lên bần bật, những giọt nước mắt chua chát của Hee Soo khiến khán giả cũng phải đau lòng theo.

Diễn xuất đỉnh cao của Lee Bo Young đã khiến khán giả khóc cạn cả nước mắt.

Ở đoạn cuối của tập 7, cảnh tượng nàng dâu Hee Soo gục ngã, không chấp nhận được sự thật là mình đã mất con, đôi tay cố gắng ôm lấy vũng máu thực sự khiến người xem phải nức nở.

Diễn xuất của Lee Bo Young trong tập 7 đã khiến khán giả phải nổi da gà. Nhiều khán giả phải thốt lên rằng Lee Bo Young không hổ danh là diễn viên thực lực hiếm có của Hàn Quốc.

Mine - Sở hữu tập 8 sẽ phát sóng vào 20h tối nay. Link xem phim Mine - Sở hữu tập 8 vietsub tại đây, mời quý bạn đọc đón xem.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer