Lộ diện chân dung gã cha dượng đánh đập dã man bé trai ở Bình Dương

Bé trai khoảng 4 tuổi bị gã cha dượng đánh đập dã man ở Bình Dương trong đoạn clip gây phẫn nộ. Đối tượng đã bị Công an tạm giữ để lấy lời khai.
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
05/08/2021 08:35
Gã cha dượng đánh đập bé trai không thương tiếc, lấy chân dẫm lên người mặc cho cháu gào khóc.

Gã cha dượng đánh đập bé trai không thương tiếc, lấy chân dẫm lên người mặc cho cháu gào khóc.

Mới đây, rên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh người đàn ông đánh đập dã man một bé trai khoảng 4 tuổi.

Sự việc được cho là xảy ra tại phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đối tượng bạo hành, đánh đập bé trai được cho là cha dượng.

Đoạn clip cho thấy: Người đàn ông ở Bình Dương liên tục đánh đập bé trai còn rất nhỏ trong tình trạng không mặc quần áo.

Không chỉ tát vào mặt, vào người cháu bé, người đàn ông này còn nâng cháu bé lên rồi đập xuống chiếc nệm mỏng dưới đất mặc cho cháu bé liên tục khóc thét nói: “Con muốn cứu mẹ, con muốn cứu mẹ…”.

Mặc cho cháu bé kêu khóc nhưng người đàn ông không một chút thương cảm mà còn đánh cháu bé nhiều hơn kèm nhiều lời chửi tục: “Con nít mà bày đặt cứu…mày nè, mày nè…”. Sau đó, cháu bé vùng chạy ra ngoài thì bị người này bắt trở lại rồi tiếp tục đánh.

Lúc này một người phụ nữ khoảng 30 tuổi (nghi là mẹ cháu bé) chạy lại đỡ đòn cho cháu nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục đánh, dùng chân đạp lên người… Theo tiếng động trong đoạn clip có nhiều người ở trong nhà như không ai dám can ngăn trừ người phụ nữ.

Đoạn clip khiến người xem vô cùng phẫn nộ bởi hành động bạo hành, đánh đập cháu bé không thương tiếc của người đàn ông.

Được biết, hiện người đàn ông bạo hành trẻ em trong video đã bị tạm giữ tại Công an phường Bình Chuẩn. Do sự việc vừa được phát hiện nên chưa có báo cáo chi tiết. Công an sẽ tiến hành lấy lời khai và tiếp tục làm rõ sự việc.

Theo thông tin từ Báo Thanh Niên, người này được xác định là cha dượng của cháu bé.

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

comment Bình luận

largeer