LỜI CẢM ƠN CỦA GIA ĐÌNH LIỆT SỸ NGUYỄN MINH CHÍNH

Lễ đón nhận, Truy điệu và an táng Liệt sỹ Nguyễn Minh Chính - Chiến sỹ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại mặt trận Xiêng Khoảng, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào đã được tổ chức trang nghiêm ngày 1/11/2022, tại thôn Thượng Đỗ 1, xã Thượng Vũ, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.
02/11/2022 16:31

Gia đình chúng tôi có người con, người em là Liệt sỹ Nguyễn Minh Chính, nhập ngũ ngày 21/8/1971; hy sinh ngày 4/10/1972 tại mặt trận Xiêng Khoảng, Nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.

Sau một thời gian rất dài, gia đình chúng tôi đã cùng các cơ quan chức năng, các đồng đội của Liệt sỹ Nguyễn Minh Chính đã tổ chức tìm kiếm, rất hoan hỉ đã tìm thấy hài cốt của Liệt sỹ Nguyễn Minh Chính.

Ngày 1/11/2022 (tức 8/10 năm Nhâm Dần), hài cốt Liệt sỹ Nguyễn Minh Chính đã về được quê hương. Toàn thể Gia đình, họ hàng, bà con lối xóm đã tổ chức Lễ đón nhận, Truy điệu và An táng rất trọng thể, xúc động. Người con, người em của gia đình chúng tôi - Liệt sỹ Nguyễn Minh Chính từ nay được an nghỉ vĩnh hằng tại Nghĩa trang quê nhà.

Gia đình chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới: Ban tổ chức Tang lễ; Đồng đội, đồng chí của Liệt sỹ Nguyễn Minh Chính; Các vị khách quý đại diện các bộ, ban, ngành, đoàn thể trung ương và địa phương; đại diện Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam; Các quý vị đại biểu và toàn thể nhân dân, họ hàng, bà con lối xóm... trong việc phối hợp tìm kiếm hài cốt và tổ chức Lễ đón nhận, Truy điệu và An táng Liệt sỹ Nguyễn Minh Chính.

Trong quá trình diễn ra các công việc không tránh được những điều còn thiếu sót. Gia đình xin được mọi người niệm tình hoan hỷ bỏ qua!

Xin chân thành cảm ơn!

                                                                                                                 THAY MẶT GIA ĐÌNH

                                                                                                            Nguyễn Hồng Quân

                                     Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

comment Bình luận

largeer