Lời cảm ơn từ trái tim - Động lực cho các y, bác sĩ cứu người

Chị Đặng Như Quỳnh ở Phú Thọ có con gái Q.C 4 tuổi đang được điều trị bệnh viêm màng não mủ ở Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Chị đã có một bức tâm thư gửi đến các y bác sĩ Khu điều trị tích cực Khoa Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Nhi Trung ương.
28/02/2023 10:07

Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ "Lương y như từ mẫu" cùng với thái độ làm việc nghiêm túc, hết lòng hết sức chăm sóc sức khỏe người bệnh, các y bác sĩ luôn tận tâm với nghề "cứu người" mà họ đã chọn. Những y bác sĩ mặc áo trắng blouse đã đem đến cho người nhà bệnh nhân những niềm tin, hy vọng khỏi bệnh.

Nội dung lá thư như sau:

"Con chúng em đã được cấp cứu và điều trị tích cực tại Khoa từ ngày 4/1/2023. Cháu nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ cũng như các cô chú điều dưỡng tại Khoa.

Empty

Bé Q.C 4 tuổi

Sau nhiều lần rút tủy kiểm tra điều chỉnh phác đồ điều trị, hiện nay, sức khỏe cháu đã ổn định và được xuất viện về nhà. Gia đình chúng em không biết nói gì hơn, gia đình em xin chân thành cảm ơn Bệnh viện Nhi Trung ương cũng như Khoa đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để điều trị cho cháu.

Con gái chúng em được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, cháu như được sinh ra lần thứ 2. Gia đình chúng em luôn luôn biết ơn sâu sắc tới đội ngũ y bác sĩ tại Khoa - Những người tận tâm, tận tình, chu đáo, luôn tâm huyết tới từng bệnh nhân nói chung cũng như cháu Q.C nói riêng.

Empty

Với độ ngũ y bác sĩ vừa có tài, vừa có đức của Khoa như vậy, chúng em cũng như toàn thể nhân dân trong nước luôn tin tưởng giao phó con em mình cho Khoa cũng như Bệnh viện điều trị.

Sau 38 ngày, con chúng em điều trị viêm màng não mủ tại Khoa, hàng ngày luôn có y bác sĩ tại Khoa thăm khám, hỏi thăm, Điều trị tại Khoa cháu còn nhận được của các y bác sĩ và Khoa tặng.

Ở đây, con chúng em nhận được sự chăm sóc động viên như người nhà để chúng em yên tâm cùng con vượt qua cơn bạo bệnh..."

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer