Luật sư Hồ Vương Quốc Sử đạt danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam xuất sắc năm 2022”

Sáng 25/12/2022, tại Nhà hát Quân đội – Khu vực phía Nam đã diễn ra chương trình vinh danh các thương hiệu, doanh nhân Việt Nam xuất sắc năm 2022.
28/12/2022 16:16

Tại buổi lễ, Luật sư Hồ Vương Quốc Sử - Giám đốc điều hành Công ty Luật TNHH LS và Cộng sự (LS Law Firm) đã được ban tổ chức trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam xuất sắc năm 2022”.

Luật sư Hồ Vương Quốc Sử - Giám đốc điều hành Công ty Luật TNHH LS và Cộng sự đạt danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam xuất sắc năm 2022”

Luật sư Hồ Vương Quốc Sử - Giám đốc điều hành Công ty Luật TNHH LS và Cộng sự đạt danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam xuất sắc năm 2022”

Nhân dịp này, LS Law Firm cũng vinh dự được Ban Tổ chức tặng danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam xuất sắc năm 2022” do có nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình hoạt động tư vấn pháp luật cho cộng đồng Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Được biết LS Law Firm là một Công ty luật chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý về: Dự án Bất động sản, Đầu tư Thương mại, Tranh chấp Dân sự; Tham gia Tố tụng tại Tòa án, tại Trung tâm Trọng tài.

Với tôn chỉ hoạt động, giữ trọn chữ “TÍN” để vẹn niềm “TIN” và “Luôn đồng hành với khách hàng”. LS Law Firm đã đem đến nhiều giải pháp hiệu quả trong hoạt động Đầu tư kinh doanh, giải quyết tốt các tranh chấp dân sự và bảo vệ thành công những tranh chấp khó khăn kéo dài của nhiều Doanh nghiệp, tạo ra giá trị kinh tế thiết thực cho nhiều khách hàng trong thời gian qua. Đội ngũ luật sư giỏi, làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, chính xác, đúng quy định pháp luật và luôn“Đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng” để khẳng định thương hiệu.

Hồ Ninh

comment Bình luận

largeer