Lurcinn đính chính trước truyền thông là thương hiệu mỹ phẩm an toàn không chứa chất cấm trong sản phẩm

Thương hiệu Lurcinn do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA và Công ty TKCos tổ chức họp báo đính chính các giấy phép công bố diễn ra tại Hà Nội. Nhằm lên tiếng đính chính về các thông tin sản phẩm của thương hiêu Lurcinn có chứa chất cấm gây hiểu lầm và hoang mang cho người tiêu dùng.
12/06/2024 10:29
Empty

Tiến sĩ Tiêu Ngọc Linh tại buổi họp báo

Empty

 Ths. BS Nguyễn Tiến Đức tại buổi họp báo

Luricnn được biết đến là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại Việt Nam mang là giá trị tiêu dùng thực tế cho làn da của khách hàng theo chuẩn khoa học trên thị trường. Đồng hành và làm việc với ban cố vấn chuyên môn hàng đầu, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiên cứu hoạt chất, công thức để tạo ra sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất. Các sản phẩm của Lurcinn Group không chỉ thành công ở thị trường làm đẹp trong nước mà còn luôn cập nhật xu thế mới nhất của thế giới trong từng sản phẩm, các sản phẩm luôn được đánh giá cao từ các chuyên gia, tiến sĩ như Ths. BS Nguyễn Tiến Đức, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Linh, các chuyên gia Châu Âu…

Empty

Đại diện phía sản xuất các sản phẩm của Lurcinn – Ông Đỗ Ngọc Tùng, Giám đốc sản xuất cũng đã đưa ra các giấy tờ chứng nhận có liên quan đến quy trình sản xuất

Thương hiệu đã cho ra mặt nhiều các sản phẩm chăm sóc da 100% nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Sản phẩm đều được sản xuất tại các phòng thí nghiệm hiện đại cùng dây chuyền máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên các thông tin được đăng tải từ phía các bên khác trên thị trường gây mất uy tín và hoang mang đến người tiêu dùng.

Ngày 23/12/2022, thương hiệu Lurcinn đã nhận được phiếu công bố mỹ phẩm do Sở Y tế Hà Nội cấp cho các sản phẩm gồm:

Empty
Empty

Giấy công bố các sản phẩm mang thương hiệu Lurcinn

Meladi Professional số công bố 14955/22/CBMP-HN;

Shining Hexa Profession số công bố 14953/22/CBMP_HN;

Prevent Acne số công bố 14961/22/CBMP-HN;

Sescar gel số công bố 14959/22/CBMP-HN;

Foaming Special số công bố 14954/22/CBMP-HN;

Prevent Acne Professional số công bố 14960/22/CBMP-HN;

Meladi Serum số công bố 14962/22/CBMP-HN;

Meladi Night Cream số công bố 14957/22/CBMP-HN;

Sescar Serum số công bố 14958/22/CBMP-HN;

Meladi Day Cream số công bố 14956/22/CBMP-HN;

Bright No1 số công bố 14963/22/CBMP-HN.

Một số công bố tiêu biểu cho các sản phẩm trên từ cơ quan chức năng Hà Nội. Trước tin đồn hàng cấm có chứa Corticoid trong bộ sản phẩm Meladi, ban lãnh đạo của thương hiệu lệnh thu hồi hàng hoá để kiểm tra về chất lượng sản phẩm tránh làm ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng và uy tín của thương hiệu. Thương hiệu Lurcinn đã tiến hành kiểm nghiệm sản phẩm theo sự hướng dẫn của các cơ quan chuyên ngành tại thành phố Hà Nội và nhận được kết quả.

Empty

Giấy kiểm định chất lượng sản phẩm chứng minh đạt chất lượng và không chứa chất cấm

Phía Công ty TNHH thương mại và dịch vụ LASA đã lên tiếng đính chính và khẳng định các sản phẩm của công ty khi đưa ra thị trường đều có giấy phép đầy đủ của Bộ Y tế, cam kết không chất cấm, nguyên liệu hoàng hoá đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có tem mác, bao bì màu sắc sắc nét, trên vỏ hộp in rõ thông tin công ty và nơi sản xuất kèm thông tin liên hệ. Điều này cũng đã chứng minh được những sản phẩm được sản xuất ra thị trường mang tên thương hiệu Lurcinn hoàn toàn an toàn với người tiêu dùng.

Empty

Bà Nguyễn Thị Lành, CEO Lurcinn khẳng định chất lượng sản phẩm an toàn với người tiêu dùng và hoàn toàn không chứa chất cấm

Để đảm bảo quyền lợi và sự an toàn cho làn da của người tiêu dùng. HIện tại trên thị trường mỹ phẩm cũng có những đơn vị sản xuất các sản phẩm kém chất lượng, cụ thể là những sản phẩm nhái theo các thương hiệu uy tín để nhằm trục lợi, để lại hệ luỵ xấu ảnh hưởng đến uy tín của các nhãn hàng. Người tiêu dùng nên tìm hiểu và có biện pháp để kiểm tra sản phẩm như kiểm tra tem chống hàng giả, kiểm tra bằng mã QR code, hạn chế mua các sản phẩm có chiết khấu giảm giá quá cao để tránh phải các hàng hoá không chính hãng. Thương hiệu Lurcinn cũng khuyến cáo quý khách hàng nên đặt mua các sản phẩm của Lurcinn tại các đại lý phân phối uy tín để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra. 

Vũ Hương

comment Bình luận

largeer