Mách bạn top kem dưỡng trắng da body giá rẻ

Làn da là một trong những điểm nhấn đặc biệt của mỗi người, sở hữu một làn da trắng mịn là mong muốn của rất nhiều chị em. Vậy làm sao để cải thiện được làn da của mình? Nếu bạn muốn có một làn da trắng hồng thì đừng bỏ qua top kem dưỡng trắng da body giá rẻ được chia sẻ dưới đây.
09/08/2018 10:00

1.Hada Labo Perfect White

Hada Labo Perfect White nằm trong top kem dưỡng trắng da body giá rẻ được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Đến từ đất nước mặt trời mọc, sản phẩm khiến bao chị em say đắm bởi nó mang đến một làn da trắng mịn, căng bóng.

Thành phần chủ yếu của sản phẩm là Vitamin C, B3 có tác dụng chống oxy hóa và dưỡng trắng các vùng da tối màu và thúc đẩy sắc tố da đều và sáng hơn. Nhờ HA và nao HA giúp cung cấp độ ẩm cho da, không gây bí da hay gây nhờ.

Top kem duong trang da body

Top kem dưỡng trắng da body giá rẻ không thể thiếu cái tên Hada Labo Perfect White

Sản phẩm Hada Labo Perfect White phù hợp với mọi loại da, dùng được cả trong điều kiện thời tiết khô và lạnh.

2.Sakura Body cream

Một trong những sản phẩm kem dưỡng trắng giá rẻ nữa phải kể đến là Sakura Body cream. Sản phẩm này được các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đánh giá rất tốt để cải thiện da tối màu, bị tàn nhang.

Thành phần chính của Sakura Body cream là tinh chất ngọc trai cùng các loại vitamin có tác dụng làm trắng da từ sâu bên trong như: B5, C, E…

Nếu như bạn là một người bận rộn, không có điều kiện đến các trung tâm chăm sóc sắp đẹp, spa thì sử dụng sản phẩm này là một gợi ý không tồi cho bạn.

3.Laneige Water Bank Moisture Cream

Top kem dưỡng trắng da body giá rẻ không thể thiếu sản phẩm Laneige Water Bank Moisture Cream.

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, kể cả những da nhạy cảm và đặc biệt thích hợp với những người da khô. Đây là sản phẩm dưỡng trắng, cấp ẩm rất tốt giúp da sáng mịn chỉ sau vài tuần sử dụng.

Thành phần chính của Laneige Water Bank Moisture Cream là khoáng chất cùng các nguyên tố vi lượng, dầu mango, bơ, Grape Seed Oil,  Giàu Vitamin E cùng các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp phục hồi và tái tạo da.

4.Kem dưỡng trắng da Body Hydrating Cream Dermalogica

Body Hydrating Cream Dermalogica cũng được đánh giá nằm trong danh sách top kem dưỡng trắng da body giá rẻ. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn cho da.

Top kem duong trang da body

Kem dưỡng trắng da Body Hydrating Cream Dermalogica là lựa chọn hợp lý cho các chị em

Thành phần chính của loại kem này bao gồm các chiết xuất từ mía, táo kết hợp với Acid Lactic, Trà Xanh Nhật Bản, Oải Hương, Hoắc Hương và Cam cùng dầu hương thảo tự nhiên…giúp tẩy da chết, cấp ẩm, cân bằng sắc tố da giúp da sáng mịn, đều màu.

5.Kem dưỡng toàn thân Velvet

Sản phẩm kem dưỡng toàn thân Velvet đến từ xứ sở Chùa Vàng. Sản phẩm có tác dụng làm trắng da từ bên trong, nuôi dưỡng và tái tạo da hiệu quả giúp da trắng khỏe và không lo bị bắt nắng.

Được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên, tinh dầu, vitamin E…nên đây là sản phẩm dưỡng da an toàn và không gây tác dụng phụ.

Trên đây là những thông tin gợi ý về các sản phẩm nằm trong top kem dưỡng trắng da body giá rẻ mà bạn đọc quan tâm có thể tham khảo. Chúc bạn sớm có được làn da trắng hồng rạng rỡ!

comment Bình luận

largeer