Mailisa tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 16 tại số 69/1 Tô Hiến Thành, TP Nha Trang

Trong hành trình chăm sóc và làm đẹp cho nhan sắc Việt suốt 26 năm qua, Thẩm mỹ viện Mailisa do TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh đứng đầu đã không ngừng nỗ lực phát triển, khẳng định vị thế của mình với hệ thống 15 chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước, được người dân cả nước tin yêu và ủng hộ.
04/04/2024 19:56

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em ở khu vực Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung, ngày 6/4/2024, Thẩm mỹ viện Mailisa chính thức khai trương chi nhánh thứ 16, tọa lạc tại số 69/1 Tô Hiến Thành, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa với không gian sang trọng, đẳng cấp và rộng rãi.

Empty

Cặp đôi doanh nhân Phan Thị Mai, Hoàng Kim Khánh là chủ sở hữu hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng khắp cả nước

Nhìn từ xa, không khó để nhận ra tòa nhà Mailisa Nha Trang 69/1 Tô Hiến Thành vì sự nguy nga, lộng lẫy và to lớn của nó. Có thể nói đây chính là đặc điểm nhận diện rõ rệt nhất của Mailisa. Tất cả các tòa nhà của Mailisa đều nằm tại vị trí đắc địa, có phong cách sang trọng, cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Chia sẻ về điều này, TGĐ Phan Thị Mai bày tỏ mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian làm đẹp tốt nhất, thư thái nhất và thoải mái nhất.

Empty

Tòa nhà Nha Trang được xây dựng tại vị trí đắc địa, với không gian sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh đó, Mailisa còn sở hữu đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và Mailisa tuyệt đối không làm chui. Đặc biệt là tất cả các bộ phận đều được trang bị máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại để mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. 

Nhiều người thắc mắc thẩm mỹ bây giờ mọc nhiều như nấm sau mưa nhưng tại sao lượng khách nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội. Chia sẻ về điều này, TGĐ Phan Thị Mai tâm sự:

“Mailisa 26 năm hình thành và phát triển luôn nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Mailisa nói được Mailisa làm được, Mailisa nói thật Mailisa làm cho khách hàng đẹp thật sự. Vậy nên mẹ giới thiệu con, bạn giới thiệu bạn, cấp số nhân lên cho nên không kể ngày nào hay tháng nào, không kể khuyến mãi hay không khuyến mãi, khai trương hay không khai trương, lượng khách tại mailisa lúc nào cũng cực kỳ đông đúc”.

Empty

Khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội, điều này là minh chứng cho chất lượng và sản phẩm của Mailisa

Dù chưa tới ngày khai trương 6/4 nhưng khi băng rôn quảng cáo được treo lên, không khí trước tòa nhà Mailisa Nha Trang đã khá nhộn nhịp, ai cũng chờ đón ngày Mailisa Nha Trang 69/1 Tô Hiến Thành lộ diện. Đặc biệt vào lúc 19h cùng ngày tại Sân bóng Thanh Niên, đường Trần Phú, TP Nha Trang còn có đêm nhạc hội khai trương được tổ chức với sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng trong làng âm nhạc như Trúc Nhân, Đức Phúc, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn,... Chưa kể còn quy tụ những người đẹp hàng đầu như Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu (MC) Ngọc Diễm và Á hậu Phương Nhi…

Empty

Chương trình khai trương Mailisa chi nhánh Nha Trang thu hút sự tham gia của ca sĩ, hoa hậu, á hậu hàng đầu showbiz hiện nay

Trước đó, người dân ở khu vực Nha Trang và các khu vực lân cận đã được phen mãn nhãn khi được diện kiến màn roadshow siêu xe diễu hành khắp đường phố Nha Trang do TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh đứng đầu. Trong đó, có những chiếc siêu xe nổi bật như siêu xe độc nhất tại Việt Nam - Koenigsegg Regera 200 tỷ, Bentley Bentayga V8, Lamborghini Aventador S, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase, McLaren Senna MSO, Aston Martin V8 Vantage, Ferrari 488 Pista Spider... 

Từ ngày 6/4/2024 - 14/4/2024, Mailisa tung hàng ngàn ưu đãi cực khủng, giảm đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp và giảm giá 5 phút vàng sản phẩm Doctor Magic để giúp khách hàng làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá. Chưa kể còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Hàng hiệu mà giá lại bình dân nên Mailisa hứa hẹn là một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để chị em có thể an tâm gửi gắm nhan sắc.

Không chỉ có tâm trong kinh doanh, chị Mai anh Khánh còn có tâm với cuộc đời. Trong đợt khai trương lần này, ngoài trao 3 căn nhà tình thương trị giá 300 triệu đồng cho UBND TP. Nha Trang, Thẩm mỹ viện Mailisa còn trao tặng gần 1000 phần quà trị giá hơn 300 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Khánh Vĩnh.

Empty

Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng gần 1.000 phần quà trị giá hơn 300 triệu đồng cho bà con khó khăn tại huyện Khánh Vĩnh

Ai theo dõi từ lâu sẽ biết, không chỉ mới gần đây mà từ lâu, Thẩm mỹ viện Mailisa là 1 trong những doanh nghiệp rất tích cực trong công tác làm thiện nguyện. Đầu năm 2024, Thẩm mỹ viện Mailisa đã chi 5 tỷ đồng để mua hàng trăm tấn gạo và hàng ngàn phần quà với mong muốn san sẻ cho bà con khó khăn có một mùa tết ấm no, hạnh phúc, trong đó phải kể đến: trao tặng hơn 1.000 phần quà tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh; 1000 phần quà tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, 1.200 phần quà tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng và còn rất nhiều chuyến thiện nguyện khác.

Có tâm có tầm, tin chắc rằng Mailisa sẽ tiếp tục là điểm đến hàng đầu cho những ai muốn thăng hạng về nhan sắc. Chúc chị Mai, anh Khánh có thật nhiều sức khỏe, chúc Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển để tiếp tục làm đẹp cho hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0867 699 299 – 028 7106 9999 - 0932 699 299 - 0337 293 299 - 0931 699 299

Website: https://mailisa.com

E-mail: [email protected]

FB: https://www.facebook.com/mailisagroup

Vũ Hương

comment Bình luận

largeer