Nam cao và gầy nên mặc gì

Nam cao và gầy nên mặc gì? Với những chàng trai cao và gầy thì lại cực kỳ khó lựa quần áo. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho những anh chàng lênh đênh bớt đau đầu mỗi khi chọn quần áo.
03/11/2017 16:31

Cuộc sống càng ngày càng hiện đại thì nhu cầu của con người lại càng cao. Không chỉ dừng lại ở vấn đề ăn no mặc ấm nữa mà đòi hỏi của đa phần là ăn ngon mặc đẹp. Đặc biệt nhu cầu mặc đẹp đang khiến nhiều người phải đau đầu. Bởi không ai giống ai, mỗi người có một vóc dáng, phong cách, hoàn cảnh khác nhau. 

Những bộ đồ nên tránh cho người cao và gầy

Đồ có kẻ sọc dọc

Những bộ đồ có đường kẻ sọc dường như là bạn đồng hành của những chàng trai mập mạp và thấp. Vì nó sẽ khiến họ trông cao và mỏng người hơn.

nam cao va gay nen mac gi

 

Nam cao và gầy nên mặc gì? Những bồ đồ kẻ sọc khiến người cao giống như một đường thẳng di động

Tuy nhiên đối với những anh chàng cao lênh đênh thì đó lại là sự lựa chọn sai lầm. Nó sẽ khiến bạn trông như một đường thẳng di động trước mắt người nhìn.

Những bộ đồ đơn sắc

Trông bạn sẽ cực kỳ nhạt nhẽo và gầy gò nếu như bạn chọn cho mình những bộ đồ có một màu. Đặc biệt là những bộ đồ màu đen, trông bạn sẽ gầy nhom và thiếu sức sống. Vì thế để có điểm nhấn bạn có thể phối đồ cho mình bằng nhiều màu khác nhau.

nam cao va gay nen mac gi 1

 

Nam cao và gầy nên mặc gì? Những bộ đồ đơn sắc trông bạn sẽ gầy nhom và thiếu sức sống

Ví dụ bạn có thể chọn cho mình chiếc quần tây, áo sơ mi có màu tương phản nhau. Nên tránh những kiểu áo có màu sắc lòe loẹt và có sọc đậm. Để tránh nhàm bạn cũng có thể kết hợp quần kaki với áo sơ mi trông bạn sẽ mạnh mẽ hơn. Bạn tha hồ tự tin đi dự tiệc, hội thảo hay hội nghị.

Quần jeans ôm

Đừng dại chọn cho mình những chiếc quần jeans ôm sát vào cơ thể, bởi nó chỉ khiến bạn thêm mảnh khảnh và yếu ớt thôi. Những loại quần ống suông hay lửng cao sẽ hợp với bạn hơn đó.

Tránh xa những bộ đồ tông màu tối

Các bộ đồ có tông màu tối và trầm sẽ khiến bạn trông càng gầy hơn đó. Nện lựa những đồ có màu sáng như trắng, màu kem, xanh dương nhạt, xám nhạt...

nam cao va gay nen mac gi 2

 

Nam cao và gầy nên mặc gì? Những bộ đồ tối màu khiến bạn trông càng gầy hơn

Tránh quần short

Hình ảnh anh chàng trong chiếc quần short cũn cỡn ra phố trông sẽ rất buồn cười. Lúc này chiếc quần ngố ngang gối sẽ là lựa chọn đúng cho các anh. Bởi sự lịch sự và dễ mặc của nó. Đừng dại mà đem chiếc quần short ra ngoài đường các chàng nhé.

Những trang phục nên mặc cho người cao, gầy

Chọn đồ có mẫu vải kẻ sọc ngang hay kẻ caro to

Những bộ đồ kẻ ngang được coi như kẻ thù của những anh chàng béo mập và lùn, nhưng ngược lại đối với những anh chàng cao và gầy thì lại là sự lựa chọn đúng đắn.

nam cao va gay nen mac gi 3

 

Nam cao và gầy nên mặc gì? Những chiếc áo kẻ caro sẽ khiến bạn trông khỏe khắn và năng động hơn

Vai bạn trông sẽ rộng hơn, cơ thể cũng trông rất khỏe khoắn. Bạn là một anh chàng cá tính thì nên kết thân với những mẫu kẻ caro to và kẻ ngang ngay.

Chọn áo vừa vặn với cơ thể

Những chiếc áo quá ôm sẽ khiến bạn trông rất mảnh mai, còn nếu mà quá rộng thì trông bạn chẳng khác gì cây cột buồm, không gọn gàng. Giải pháp tốt nhất là nên chọn cho bản thân những bồ đồ vừa vặn nhất.

nam cao va gay nen mac gi 4

 

Nam cao và gầy nên mặc gì? Chọn áo vừa vặn để trông gọn gàng hơn

Chọn giày mũi vuông, giày cao cổ

Khi lựa giày thì không nên chọn những đôi quá nhọn vì nó khiến cơ thể bạn không cân đối. 1 đôi giày mũi vuông trông bạn sẽ khác hơn đó. Còn nếu chọn giày đi thể thao thì bạn chỉ cần tránh những đôi có mũi giày quá tròn thôi.

nam cao va gay nen mac gi 5

 

Nam cao và gầy nên mặc gì? Giày mũi vuông khiến cơ thể bạn cân đối hơn

Nhưng người chân ngắn sẽ không dại chọn cho mình 1 đôi giày cai cổ, bởi nó sẽ khiến đôi chân bị chia khúc và trông ngắn hơn. Nhưng ngược lại với người cao thì đó lại là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể thu bớt chiều cao khủng bớt lênh đênh, Đôi giày cao còn mang tới cho bạn vẻ phong trần, hơi bụi và rất hợp thời trang.

Chọn áo véc có 2 hàng cúc

nam cao va gay nen mac gi 6

 

Nam cao và gầy nên mặc gì? Véc hai hàng cúc giúp bạn trông khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn

Nếu những bộ véc 1 hàng cúc đem tới sự tinh tế, thanh lịch thì những bộ 2 hàng cúc lại khiến bạn trông khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn. Những chàng lênh đênh có thể khắc phục được sự gầy gò, yếu ớt của cơ thể.

Trang phục có điểm nhấn

Đây là bí quyết giúp người cao đánh lừa thị giác người nhìn. Những điểm nhấn trên trang phục sẽ khiến người đối diện chú ý đến và quên đi chiều cao của bạn.

Với những bí quyết mà sức khỏe đẹp gợi ý cho bạn, chúc bạn chọn cho mình được trang phục đẹp nhất, phù hợp với vóc dáng cao và gầy của mình.

comment Bình luận

largeer