Nanofrance ổn định tinh thần người lao động do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19

Nhằm góp phần ổn định tinh thần người lao động trong bối cảnh xã hội bị giãn cách do ảnh hưởng dịch Covid-19. Đây là những trăn trở suy tư của ban lãnh đạo công ty, đồng thời kêu gọi tập thể CBCNV giữ vững tinh thần lạc quan, yêu thương và đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cùng Nanofrance chiến thắng đại dịch Covid.
23/08/2021 14:50

Công ty TNHH sản xuất DP Công nghệ cao Nanofrance địa chỉ:  BT5 – Lô B6, KĐT Hạ Đình, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người dân, Nanofrance sở hữu 2 nhà máy tại Hà Nội và hà Nam (nhà máy số 1: Khu công nghiệp Đồng Văn IV, Đại Cương, Kim Bảng, Hà Nam; Nhà máy số 2: Đô Quan, Quất Động, Thường Tín, Hà Nội). Hàng năm Nanofrance đã cho ra thị trường hàng trăm thương hiệu, nhãn hàng, hàng triệu sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung, mỹ phẩm và sản phẩm thiết bị y tế.

nha-may-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-gmp-1820x1024

Nhà máy sản xuất số 1 của Công ty  TNHH sản xuất DP Công nghệ cao Nanofrance địa chỉ Khu công nghiệp Đồng Văn IV, Đại Cương, Kim Bảng, Hà Nam.

Dịch COVID-19 hiện đang diễn biến rất phức tạp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong bối cảnh đó, hàng loạt doanh nghiệp đang gặp khó khăn, thậm chí đứng trước bờ vực phá sản. Đối với Nanofrance cũng ít nhiều bị ảnh hưởng về nhật xuất khẩu, về nguyên liệu, về vận hàng. Nhất là về tinh thần của người lao đồng, là công nhân tại 2 nhà máy, nơi thường xuyên tập trung đông người, phục vụ cho sản xuất. Đồng cảm với những lo lắng của công nhân viên, lãnh đạo công ty Nanofrance đã có những hành động thiết thực động viên cán bộ công nhân viên của Công ty. Nanofrance luôn quan tâm, theo sát và sãn sàng hỗ trợ kịp thời cho nhũng trường hợp là công nhân viên của công ty. 

nha-may-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-gmp-02-2048x1363

Với đội ngũ CB.CNV là dược sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, Nanofrance từng bước đứng vững trong giưới sản xuất thực phẩm bảo vệ sực khỏe và vượt qua những hạn chế do dịch bệnh gây ra.

Chích nội dung chia sẽ của Ông Phạm Đình Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất DP Công nghệ cao Nanofrance như sau: ''Tôi thấu hiểu rằng đây là giai đoạn đầy thử thách. Nhưng chúng ta phải tập thích nghi với hoàn cảnh. Chúng ta không chủ quan nhưng đừng quá hoang mang. Các bạn cần bảo vệ chính mình và cộng đồng, tuân thủ theo khuyến cáo của Bộ Y tế, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tự giác, và đặc biệt cần hợp tác với cơ quan chức năng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

Ở bất cứ hoàn cảnh nào, các bạn hãy luôn duy trì sự kiên định, đoàn kết, không than phiền mà hãy suy nghĩ tích cực làm sao để giải quyết vấn đề và có những hành động lạc quan để tiến về phía trước. Những điều này, đã trở thành truyền thống văn hóa của NANOFRANCE. Tôi tin tưởng vững chắc rằng truyền thống tốt đẹp đó sẽ tiếp tục được chúng ta phát huy, tạo nên sức mạnh giúp công ty vượt qua giai đoạn thách thức này.

Tôi ghi nhận sự nỗ lực của lực lượng xông pha tuyến đầu như các chiến binh Kinh doanh, Phát triển sản phẩm, miệt mài tìm kiếm khách hàng bất kể ngày đêm để quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Hay những chiến binh trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất ở nhà máy, ngày đêm tăng ca để cho ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe trong thời kỳ dịch bệnh. Còn nữa là hậu phương vững chắc thầm lặng như khối văn phòng,vẫn tích cực làm việc và cải tiến mỗi ngày.

Công ty sẽ hết sức hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn, để cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn này, tin tưởng rằng sẽ chiến thắng dịch bệnh. BLĐ Công ty đang nỗ lực cùng nhau tìm kiếm các giải pháp giúp duy trì nguồn thu nhập cho CBCNV, để không ai bị bỏ lại phía sau, cũng như giữ vững vị thế của NANOFRANCE. Và để làm được điều đó, chúng tôi cần sự đồng lòng của tất cả CBNV trong toàn hệ thống.

Thân chúc cho tất cả chúng ta nhiều sức khỏe và tỉnh táo, lạc quan để cùng nhau vượt qua đợt dịch này, triển khai thành công các kế hoạch kinh doanh năm 2021và về đích thành công."

Đây là một sự quan tâm rất cần thiết đối với người lao động trong tình hình dịch bệnh, và trong thời đại 4.0 khi mà thông tin các ca bệnh chưa chính xác xuất hiện trên các trang mạng xã hội không chính thống như hiện nay.

* "Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ"

Minh An

comment Bình luận

largeer