Netizen đồn đoán lý do Hòa Minzy bật khóc trong MV của Đức Phúc

Chuyện tình của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đường ai nấy đi sau 5 năm bên nhau khiến nhiều người tiếc nuối.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
19/02/2022 16:04
Empty

Chiều 19/2, Hòa Minzy chính thức lên tiếng về việc đã kết thúc mối quan hệ tình cảm với bạn trai. Về phương diện pháp lý, Hòa Minzy khẳng định cô và thiếu gia Minh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới nên không cần phải ra tòa giải quyết các vấn đề liên quan. Bên cạnh đó, giọng ca Không thể cùng anh suốt kiếp nhấn mạnh lý do chia tay không phải vì yêu xa cũng như do người thứ ba, nữ ca sĩ và bạn trai tôn trọng mọi quyết định của nhau.

Empty

Ngay sau đó, netizen rần rần truyền tay nhau khoảnh khắc Hòa Minzy bật khóc trong MV mới của Đức Phúc. Theo đó, khi Đức Phúc trình làng ca khúc mới đúng dịp Valentine. MV Ngày Đầu Tiên của nam ca sĩ nhanh chóng đạt Top 1 trending Youtube chỉ sau 1 ngày với hơn 3 triệu lượt xem.

MV tái hiện một màn câu hôn siêu lãng mạn với sự dày công đầu tư của một cặp đôi khiến người xem ai cũng phải ghen tị, trầm trồ. Tuy nhiên, phân cảnh cuối với sự xuất hiện của Hòa Minzy thì cô nàng nhanh chóng chiếm spotlight.

saostar-1t7aemwkr0lsw6z7

Hòa Minzy không giấu nổi xúc động trước màn cầu hôn của đôi bạn trẻ. Người đẹp rớm lệ nhưng vẫn được khen visual xinh xuất sắc. Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Hòa Minzy cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý “rồi một ngày Hòa sẽ nói cho mọi người biết Hòa nghĩ gì?”.

Nhiều bình luận cho rằng, có thể trong giây phút quay MV của Đức Phúc, Hòa Minzy đã xúc động trước tình cảm của cặp đôi và nghĩ tới khoảng thời gian ngập tràn hạnh phúc của mình với thiếu gia Minh Hải. Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán của cư dân mạng mà thôi.

Từ khóa Từ khóa:
Hòa Minzy
comment Bình luận

largeer