Người phụ nữ bị bỏng miệng, nứt răng do ăn nhầm phải pháo

Cô Lisa Boothroyd (48 tuổi) đến một cửa hàng tiện lợi ở thị trấn Rugby, hạt Warwickshire (Anh) để mua một ít vật dụng. Nhìn lên gian hàng bán bánh kẹo và đồ ăn nhẹ, cô Lisa lấy một chiếc hộp kẹo nhỏ nhưng thực chất đó là pháo.
23/01/2021 18:24

Chiếc hộp nhỏ thực chất là Fun Snaps, một loại pháo nổ đồ chơi dành cho trẻ con. Những viên pháo nhỏ sẽ phát nổ khi giẫm lên, đập xuống bề mặt cứng hoặc có bất kỳ ma sát nào đủ mạnh. Mỗi viên pháo có kích thước rất nhỏ, chỉ đủ gây ra tiếng nổ vui tai chứ không đủ sức sát thương, ngay cả khi cho nổ trên lòng bàn tay.

an phao

Cô Lisa Boothroyd bị nứt răng, bỏng miệng do ăn nhầm pháo đồ chơi của trẻ con

Tuy nhiên, bao bì bên ngoài của pháo nổ lại rất giống kẹo nổ. Chính điều này đã khiến cô bị nhầm lẫn. Khi trở về nhà, cô Lisa đã cho một nắm vào miệng và nhai. Pháo đã nổ ngay trong miệng cô.

“Tôi cảm nhận được tiếng nổ trong miệng mình, sau đó là cảm giác đau rát”, cô Lisa kể lại. Cô lập tức nhổ bỏ pháo trong miệng và gọi điện cho cơ quan y tế.

Cô được khuyên đi khám bác sĩ ngay. Bác sĩ phát hiện cô bị nứt một chiếc răng, bỏng hóa chất ở một số nơi trong miệng và đã kê thuốc giảm đau mạnh.

“Pháo Fun Snaps nhìn rất giống với các loại kẹo nổ và bao bì cũng rất giống nên dễ bị nhầm lẫn. Tôi vẫn còn run rẩy và bị sốc vào ngày hôm sau”, cô cho biết.

Suốt hơn 1 tuần, cô Lisa không thể ăn uống bình thường mà chỉ ăn được bánh mì mềm với ngũ cốc lỏng. Cơn đau cũng khiến cô bị mất ngủ.

Hiện tại, vết bỏng hóa chất trong miệng đang lành. Cô cũng hẹn lịch với nha sĩ để khắc phục hậu quả chiếc răng bị nứt. Dù vết thương rất đau nhưng cô may mắn không bị mất chiếc răng nào, theo Daily Star.

Cô Lisa chia sẻ câu chuyện của mình vì muốn mọi người cảnh giác. Những đứa trẻ hoàn toàn có thể bị nhầm lẫn và chịu hậu quả như cô.

Theo Thanh niên

comment Bình luận

largeer