Nhà thiết kế Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh mang BST thời trang “Restart” năng động, tinh tế đến Ms and Mr Idol Vietnam 2023

Đồng hành cùng sự thành công của cuộc thi “Ms and Mr Idol Vietnam” 2023 không thể không kể đến các bộ sưu tập mãn nhãn đến từ các nhà thiết kế tài hoa. Bộ sưu tập “Restart” của Nhà thiết kế Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh đã mang đến phong cách độc đáo, năng động cho các thí sinh tại phần thi Fashion Show thuộc Vòng bán kết của cuộc thi diễn ra tại Ocean Star Resort (tỉnh Bình Thuận).
13/11/2023 10:30

Cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam - Ms and Mr Idol Vietnam” 2023 là cuộc thi tài, sắc được nhiều thí sinh tham gia, chinh phục vị trí Hoa hậu, Nam vương cao nhất. Hoa Hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023 không chỉ tôn vinh Nét đẹp - Khát vọng - Bản lĩnh của thanh niên Việt Nam trong thời đại mới do Nhà báo Vũ Ngọc Thành - Giám đốc Công ty TNHH Trung tâm Giải pháp - Bảo trợ Truyền thông VN - Trưởng BTC chương trình “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023” phối hợp cùng UBND tỉnh Kon Tum và Trung tâm Truyền hình Việt Nam KV Miền Trung - Tây Nguyên (VTV8) tổ chức. 

Picture1

Nhà báo Vũ Ngọc Thành - Trưởng BTC chương trình “Lễ hội Văn hóa Măng Đen” 2023 (áo màu đen, đứng giữa), Nhà báo Chu Loan - Trưởng Ban cố vấn (cầm hoa, đứng giữa) và Bà Lê Thị Thùy Trang - Thành viên BTC chương trình “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023” (áo màu hồng, đứng giữa) chụp ảnh cùng các thí sinh Vòng bán kết trong BST “Restart” của NTK Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh

“Ms and Mr Idol Vietnam” là sự kiện đặc sắc thuộc “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023”, là sân chơi, là dịp để các nam, nữ thí sinh trải nghiệm các chương trình huấn luyện, đào tạo kỹ năng mềm chuyên sâu giúp thí sinh tranh tài thêm bản lĩnh, tự tin trong quảng bá hình ảnh du lịch Việt hay nhiều dự án vì cộng đồng và xã hội. 

Picture2

Hai nhà thiết kế Dexnol Trần (trái) và Tuấn Huỳnh (phải) tại Vòng bán kết cuộc thi “Ms and Mr Idol Vietnam” 2023

Tại Vòng bán kết cuộc thi tại Ocean Star Resort (Bình Thuận), bộ sưu tập mang chủ đề “Restart” (Khởi động) của Nhà thiết kế Dexnol xuất hiện nhẹ nhàng nhưng tạo để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Thiết kế theo xu hướng trẻ trung, năng động đã mang đến cho sân khấu vòng thi nguồn năng lượng mới. 

Với tone màu chủ đạo: trắng, bộ sưu tập mang đến sự cảm nhận tinh tế, nét đẹp của thời trang du lịch nói chung và trang phục đi biển ấn tượng nói riêng, thiết kế đa dạng về mẫu, phù hợp với phom dáng người mặc. Giữa không gian lung linh của cuộc thi cạnh bờ biển Bình Thuận xinh đẹp, bộ sưu tập đã tôn được ngữ cảnh, vẻ đẹp giữa con người và thiên nhiên biển cả.  

Picture3
Picture4
Picture5
Picture6

Bộ sưu tập “Restart” (Khởi động) của NTK Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh xuất hiện tại phần thi Fashion Show - Vòng bán kết cuộc thi

Trong tiết trời dịu mát cuối năm, những chiếc đầm duyên dáng với chất mỏng nhẹ của NTK Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh sẽ mang đến cho phái nữ cảm giác thoải mái, bay bổng nhưng không kém phần quý phái. Bằng sự tinh tế, khéo léo, Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh đã tạo ra những bộ trang phục kiêu kỳ, quyến rũ, mềm mại, tôn dáng. 

Hai nhà thiết kế trẻ Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh thuộc thương hiệu thời trang DEXNOL FASHION luôn sáng tạo, tâm huyết để mang đến những thiết kế mãn nhãn nhất. DEXNOL FASHION tự hào là thương hiệu thời trang đồng hành cùng các người đẹp và Hoa hậu trong suốt gần 10 năm nay. Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh luôn mong muốn mang đến khán giả những mẫu trang phục hợp mốt và hợp với xu hướng thời trang mới nhất trên các sàn diễn thời trang. Có thể nói, thời trang du lịch là thế mạnh của nhà DEXNOL FASHION.

Picture7

Chung kết cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam - Ms and Mr Idol Vietnam” 2023 sẽ diễn ra vào cuối năm nay tại thị trấn Măng Đen, tỉnh Kon Tum, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 - Đài Truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên. 

Ivy Tran

comment Bình luận

largeer