Những loại trà giúp giảm cholesterol trong cơ thể

Cholesterol là một loại lipid máu trong máu. Tuy nhiên, nếu hàm lượng cholesterol quá cao thì nhất định dễ mắc các vấn đề về sức khoẻ. Dưới đây là 4 loại trà giúp giảm cholesterol trong cơ thể.
15/12/2022 09:21
tra

Những loại trà giúp giảm cholesterol trong cơ thể (Ảnh minh họa)

Trà đen

Trà đen rất giàu caffein, vitamin, axit amin và các chất khác. Uống trà đen mỗi ngày còn có thể đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất béo, ở một mức độ nhất định, còn có thể làm giảm mức cholesterol.

Trà xanh

Bản thân trà xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng, đồng thời nó cũng có thể làm giảm lượng cholesterol của cơ thể và ức chế sự phát triển của lipoprotein mật độ thấp.

Khi uống loại trà này hằng ngày, bạn có thể giảm dần lượng cholesterol trong cơ thể.

Trà atiso đỏ

Đây được coi là loại trà giúp giải độc gan, làm mát cơ thể. Trong hoa atiso đỏ có hoạt chất hibithocin giúp kiểm soát cholesterol. 

Mỗi ngày, hãm 30 gram hoa atiso đỏ với 700ml nước sẽ giúp điều hòa mỡ trong máu, giảm cholesterol.

Trà ô long

Trà ô long là một lựa chọn tương đối tốt, khi cơ thể con người uống vào có thể phân giải chất béo, giúp cơ thể chuyển hóa chất béo. Mỗi ngày uống vài tách trà ô long không chỉ có thể giảm béo mà còn giảm cholesterol.

Khi thức ăn bạn ăn nhiều dầu mỡ, bạn có thể chọn uống trà ô long, vừa có thể giảm cảm giác béo ngậy, vừa có thể giảm tích tụ mỡ trong cơ thể, ngăn ngừa vấn đề tăng cân.

(THEO ABOLUOWANG)

comment Bình luận

largeer