Những thức uống có cồn nhưng lại tốt cho sức khỏe

Tuy có chứa cồn nhưng những loại đồ uống dưới đây lại rất tốt cho sức khỏe, nếu được sử dụng hợp lý.
28/03/2021 14:47

Rượu Chapagmne

Rượu chapagmne được làm từ nho. Nho được sử dụng để làm rượu chapagmne có chứa nhiều hợp chất phenolic, một loại chất chống oxy hóa, có thể tăng cường sức khỏe của não và giảm nguy cơ mất trí nhớ.

Vang đỏ

Trong vang đỏ có chứa chất chống oxy hóa, có thể bảo vệ tế bào và cũng chứa polyphenol, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch.

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng rượu vang đỏ có ít chất phụ gia hơn và sẽ không gây nhiều áp lực cho gan của bạn. Nó cũng tốt cho sức khỏe tim mạch, mật độ xương và sức khỏe não bộ.

sk2-8721

Kombucha nồng độ cồn cao

Kombucha được làm từ trà lên men và có nồng độ cồn thấp. Có nhiều người thích uống Kombucha có nồng độ cồn cao hơn, nên đã tự ủ tại nhà. Loại thức uống này giúp giảm huyết áp và mức cholesterol, đồng thời cũng rất hữu ích cho hệ tiêu hóa.

Rượu Tequila

Các chuyên gia cho biết, rượu tequila có thể làm tăng sự hấp thụ canxi và cải thiện sức khỏe của xương. Mặc dù chưa được chứng nhận khoa học, nhưng theo ghi nhận của những người sử dụng, đồ uống như rượu tequila ít calo, ít đường và giúp thúc đẩy các chuyển hóa trong cơ thể.

Rượu Whisky

Rượu whisky cũng giàu chất chống oxy hóa, rất tốt cho cơ thể. Uống với liều lượng vừa phải cùng với tăng lượng tiêu thụ chất chống oxy hóa có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Rượu Cognac

Nếu có xu hướng Carb-free, đây là loại thức uống tốt nhất cho sức khỏe. Nó sẽ rất tốt cho phổi.

Rượu cũng có thể trở thành thức uống tốt cho sức khỏe nếu được sử dụng đúng cách. Do cách bạn tiêu thụ rượu khiến cho rượu trở nên có hại.

Không nên uống nhiều cocktail vì chúng chứa nhiều đường. Không pha rượu với đồ uống có ga (nước trái cây…). Trộn rượu với nước trái cây có lượng đường cao sẽ khiến đồ uống của bạn không tốt cho sức khỏe.

Theo Ngày nay

comment Bình luận

largeer