Nữ BTV trẻ nhất VTV24 Hải Vân chia sẻ bí kíp để có mái tóc khỏe đẹp

Hải Vân - nữ BTV kiêm MC trẻ nhất VTV 24 là một trong những cái tên quen thuộc trên các bản tin tivi và thu hút nhiều sự chú ý của khán giả không chỉ bởi tài năng mà còn vẻ ngoài rạng rỡ, đầy sức sống.Mặc dù lịch trình làm việc dày đặc như vậy, nhưng cô vẫn luôn xinh đẹp, đặc biệt mái tóc dày chắc khỏe. Vậy bí kíp của cô nàng là gì? cùng tìm hiểu ngay nhé!
04/11/2021 15:02
dau goi lan chi

Tạm biệt nỗi ám ảnh rụng tóc

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp BTV Hải Vân còn thu hút ánh nhìn của mọi người với mái tóc dài chắc khỏe, mềm mượt. Cô nàng luôn xuất hiện với mái tóc đúng chuẩn “ biểu tượng sắc đẹp” mà nhiều chị em phụ nữ mong muốn có được. Đó cũng là chìa khóa vàng giúp cô nàng BTV kiêm MC truyền hình luôn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên các bản tin mà cô nàng tham gia. 

Hải Vân bật mí: thường xuyên xuất hiện trước ống kính nên mình luôn phải biến hóa đa dạng cũng như làm mới hình ảnh bản thân trong mắt khán giả. Chính vì vậy, mình rất chú trọng và đầu tư hình ảnh bản thân, đặc biệt là mái tóc.

Thường xuyên tạo kiểu, tác dụng nhiệt để phục vụ công việc nên thật khó có thể tưởng tượng được, cô nàng làm thế nào để chăm sóc mái tóc tránh những tổn thương, gãy rụng? chắc hẳn quy trình chăm sóc tóc phải cầu kỳ lắm đây.

dau doi lan chi x2

Bí kíp chăm sóc tóc khỏe đẹp đơn giản đến từ combo dầu gội và xịt tóc thảo dược X2   

Tuy nhiên, thật ngạc nhiên khi nữ BTV trẻ chia sẻ cách chăm sóc tóc cực kỳ đơn giản. Bí quyết đều là nhờ dầu gội và xịt tóc thảo dược X2, với chiết xuất thảo dược thiên nhiên làm sạch da dầu hiệu quả, ngăn rụng, kích mọc tóc, đồng thời nuôi dưỡng tóc từ chân đến ngọn giúp cô nàng có được mái tóc dày, chắc khỏe. 

Vốn là một người yêu thiên nhiên, không thích dùng sản phẩm chăm sóc tóc nào chứa quá nhiều mùi hương nhân tạo nên cô thường ưu ái các dòng dầu gội sử dụng những “nguyên liệu xanh” từ thảo dược nhờ vậy cô nàng Hải Vân đã nhanh chóng có mái tóc khỏe đẹp chỉ sau 7 ngày dùng. 

dong y lan chi

“Vì bản chất dầu gội thảo dược chỉ thiên về làm sạch da đầu, giảm rụng và kích mọc tóc nên khi dùng thường sẽ không mượt như các dòng dầu gội hóa chất chứa Silicon, vì vậy tôi thường dùng kèm với xịt dưỡng tóc để giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn, ngăn ngừa rụng tóc và tóc mềm mượt hơn”. Hải Vân chia sẻ.

Đây là cách chăm sóc tóc đơn giản mà tất cả mọi người đều có thể tự chăm sóc tại nhà. Nắm được bí kíp này hội chị em sẽ không còn lo ngại về những vấn đề như tóc gãy rụng, gàu ngứa, mái tóc xơ rối, khô ráp nữa. Sở hữu mái tóc khỏe đẹp, chăm chút “cái gốc con người” đơn giản hơn bao giờ hết khi đã có combo dầu gội và xịt tóc thảo dược X2 .

Trinh Vũ

comment Bình luận

largeer