Ở nhà với bố, bé gái thoa kem tẩy lông lên đầu khiến tóc rụng nửa đầu

Tranh thủ lúc mọi người không để mắt đến, cô bé Maisie Saward, 18 tháng tuổi, đã âm thầm vào nhà tắm. Cô bé lấy một chai kem tẩy lông và thoa lên đầu, khiến tóc từ phần trán đến nửa đầu bị rụng sạch.
14/10/2020 10:04

Bé Maisie sống với bố mẹ và anh trai ở thị trấn Blackfield, hạt Hampshire (Anh). Cô bé có mái tóc màu vàng dài đến ngang vai, theo The Sun.

Vào ngày 9.10, mẹ bé Maisie là cô Kirsty có việc phải ra ngoài nên cô bé ở nhà với anh trai và bố là ông Luke. Tranh thủ lúc mọi người không quan sát, cô bé đã âm thầm đi vào nhà tắm mà không ai hay biết.

Bé Maisie đã với tay lấy một chai kem tẩy lông và bôi lên đầu. Ông Luke khi phát hiện đã nhanh chóng bồng con đi tắm.

Ông bố rửa sạch lớp kem tẩy lông trên tay bé Maisie, tắm luôn cho con nhưng đến tận 10 phút sau mới phát hiện là cần phải rửa sạch lớp kem tẩy lông trên tóc con trước. Khoảng thời gian này đã đủ để kem có tác dụng. Tóc ở nửa đầu bé Maisie đã rụng mất.

0_vGCEemSatTHSEuuE_

Ngay sau đó, ông Luke đã gọi điện cho vợ và báo con gái nhỏ của họ đã bị mất một ít tóc. Lúc ấy, điện thoại cô Kirsty bị trục trặc nên không thể tiếp tục liên lạc với chồng. Cô nghĩ có lẽ con gái đã đùa nghịch với kéo và tự cắt vào tóc.

Đến khi trở về, cô Kirsty đã sửng sốt khi nhìn thấy mái tóc của con gái. “Khi về đến nhà, tôi hoàn toàn bị sốc. Con bé chạy đến ôm tôi và tôi chỉ buồn một chút vì ngay cả rụng tóc thì con bé vẫn rất đáng yêu”, cô Kirsty chia sẻ.

“Nếu không phải ra ngoài quá lâu thì có thể tôi đã ngăn được việc này xảy ra”, cô nói thêm. Ban đầu, cô giận nên đã không nói chuyện với chồng.

Nhưng sau đó, họ phát hiện nhiều tình huống buồn cười từ sự cố này. Bé Maisie lại thích chà lên phần da đầu đã rụng tóc ở gần trán vì nó khiến cô bé nhột ở bàn tay, theo The Sun.

Cậu chuyện của bé Maisie cũng là lời cảnh báo cho cha mẹ phải cẩn thận, không để kem tẩy lông hoặc bất kỳ vật dụng nào trong tầm với của trẻ.

Theo Thanh niên

comment Bình luận

largeer