Phấn son Baby Love - món quà nhất định phải sở hữu trong túi

Phấn nước là sản phẩm trang điểm được nhiều phái đẹp tin tưởng lựa chọn để tạo lớp nền mỏng mịn, tự nhiên. Một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt có sản phẩm phấn nước cushion chất lượng, điển hình là bộ sản phẩm phấn son Baby Love.
23/12/2022 17:25

Bộ Phấn Son Baby Love sẽ bao gồm 2 sản phẩm: Cushion và Lipstick

Cushion - Phấn nước Baby Love

Phấn nước Baby Love với thiết kế 3 tầng lưu hương, tầng thứ nhất khi dậm nhẹ sẽ ra mùi hương nước hoa Dubai, tầng thứ 2 là mùi hương hổ phách, tầng thứ 3 mùi hương hoa hồng tím rất sang trọng.

phannc

BB Cushion: Giúp tạo lớp nền che phủ, dùng để trang điểm và che đi khuyết điểm vô cùng tuyệt vời. Không chỉ dưỡng ẩm, nó còn giúp cho gương mặt trở nên trắng sáng tự nhiên. Ngăn ngừa lão hóa da, giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Lipstick - Son Baby Love

phannc1

Lipstick: Đối với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam, môi của phụ nữ Viêt rất dễ khô. Son Olic giúp ngăn ngừa nứt nẻ và khô môi. Tạo màu, làm mềm môi, giúp đôi môi không chỉ đỏ mà còn có độ căng mọng tự nhiên.

Lý do bạn nên sở hữu bộ sản phẩm này

phannc2

Sản phẩm là công trình nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo của nhà sáng lập, nhiều nhà khoa học, đội ngũ nhân viên, xưởng sản xuất,… là một sản phẩm không chỉ chỉn chu về mặt hình thức mà còn mang trong mình giá trị thật, từ một sản phẩm làm đẹp cao cấp.

Chiết xuất nhiều thành phần từ thiên nhiên như: dầu hạnh nhân, dầu hạt Jojoba, vitamin E, dầu gấc,… không chỉ giúp cho gương mặt sáng bừng sức sống, mà còn hạn chế các thành phần hóa học, làm mịn màng da, trẻ hóa, không gây tác hại nhiều cho da. 

Cushion có chứa kem giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, nâng tông da tự nhiên mà không bị sáng quá, vừa dưỡng vừa làm trắng, giúp da đều màu lên. Cảm nhận mịn màng ngay từ lần chạm đầu tiên. 

Son môi vị ngọt ngào, màu lên tự nhiên, giúp hạn chế tối đa hiện tượng thâm môi, xỉn màu, bong tróc cho môi vì thành phần nhiều tinh chất dưỡng chứ không chỉ phủ màu đơn thuần, nâng niu làn môi của bạn.

Hotline: 0386.49.66.88

Link mua hàng: https://myphamolic.vn/san-pham/bo-phan-son-baby-love/

 Thu Trang

comment Bình luận

largeer