Phan Thị Hồng Phúc: Tuổi tác không "làm khó" khi phụ nữ có sự tự tin

Vừa qua, Ban Tổ chức đã có buổi trò chuyện, chia sẻ cùng thí sinh Phan Thị Hồng Phúc - thí sinh chính thức cuộc thi ''Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam'' 2024.
09/07/2024 10:11

Thí sinh Phan Thị Hồng Phúc (sinh năm 1987), sinh ra và lớn lên tại tỉnh Bình Định, hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô chia sẻ rằng đến với cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024, cô muốn tạo cho bản thân kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Chính vì thế, khi có cơ duyên xem qua cuộc thi cô đã quyết định đăng ký tham gia để có cơ hội được tỏa sáng. 

Chân dung thí sinh Phan Thị Hồng Phúc

Chân dung thí sinh Phan Thị Hồng Phúc

Trước đây, bản thân Phan Thị Hồng Phúc mong muốn thử sức vào các cuộc thi nhan sắc khác nhưng chưa tìm được cuộc thi phù hợp, mặt khác bản thân vẫn còn tự ti về mặt ngoại hình nên cảm thấy “e dè”. Sự ủng hộ của hai cậu con trai đã tiếp thêm động lực, sự tự tin giúp cô quyết tâm đăng ký trở thành thí sinh “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024, chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

phuc2

Đối với cô, trở thành thí sinh chính thức của cuộc thi là bước ngoặt mới phần nào giúp bản thân vượt qua được sự nhút nhát, rụt rè trước đó để tạo nên những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời.

phuc3

Cuộc sống cho dù bạn là ai thì bạn cũng phải nên tự tin, mạnh mẽ, độc lập. Và để tiếp thêm sự tự tin thì chính bản thân bạn cũng nên biết cách làm đẹp, lúc ấy con đường hướng tới điểm đích sẽ trở nên thuận lợi hơn. Chính vì thế, bản thân chúng ta phải luôn cố gắng thay đổi để trở thành phiên bản tốt nhất. Phụ nữ cho dù ở bất k lứa tuổi nào cũng nên biết yêu bản thân và làm đẹp. Và có sự tự tin thì sẽ có chiến thắng”Phan Thị Hồng Phúc tâm đắc. Đây cũng là thông điệp mà Hồng Phúc mong muốn truyền tải đến các chị em phụ nữ để tiếp thêm sự tự tin và yêu bản thân hơn.

phuc4

Cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam" 2024, không đơn thuần là sân chơi mà còn là nơi giúp các thí sinh rèn luyện bản thân, nâng cao sự tự tin và sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu. Bên cạnh đó, các thí sinh còn được hưởng nhiều ưu đãi từ 30-50% về các dịch vụ làm đẹp tại các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ uy tín. Điều này không chỉ giúp họ tự tin hơn về ngoại hình, mà còn là cơ hội để thể hiện sự chăm sóc bản thân và trau dồi vẻ đẹp toàn diện.

phuc5

Không chỉ vậy, các thí sinh còn được hưởng sự bảo trợ truyền thông từ Cổng Thông tin điện tử Hội Nhà báo Việt Nam, cùng với sự đưa tin và quảng bá từ các kênh truyền thông uy tín. Đây chính là cơ hội vàng để các thí sinh xây dựng nhân hiệu, thương hiệu cá nhân, tỏa sáng và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. Hãy nhanh tay đăng ký và trở thành thí sinh trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam" 2024.

_________________________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: D32 KDC Nam Long, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827

STK: 19036170681016 - Ngân hàng Techcombank chi nhánh PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: [email protected]

Website: www.misscosmetic.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook: Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam

https://www.facebook.com/HoaHauThamMyVietNamOfficial

Form đăng ký online: https://bit.ly/DangKyHoaHauThamMyVietNam

Ivy Trần

comment Bình luận

largeer