Phát hiện bước tiến mới trong điều trị rụng tóc

Hói đầu là tình trạng tóc rụng nhiều hơn mức bình thường, xảy ra ở cả nam và nữ. Vấn đề rụng tóc nhiều, thậm chí là rụng thành từng mảng khiến cho da đầu bị trống, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, sức khỏe mà còn đem lại những cảm xúc tiêu cực.
27/06/2024 15:07

Hói đầu là một căn bệnh về tóc và da đầu khó chữa, do đó nên cần tìm đúng phương pháp phù hợp để quá trình điều trị đạt được kết quả như mong đợi, tránh “tiền mất tật mang”.

Hiện nay trên thị trường có nhiều phương pháp làm chậm quá trình rụng tóc, kích thích mọc tóc, những phương pháp điều trị rụng tóc phổ biến là: Sử dụng thuốc (finasteridem, minoxidil), tiêm PRP hoặc cấy tóc tự thân,… Mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm và hiệu quả nhất định.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, liệu pháp HMPF Complex 2M ra đời trở thành “cứu tính” cải thiện tình trạng tóc yếu, dễ gãy rụng một cách an toàn và hiệu quả. Đây là sản phẩm được ứng dụng công nghệ độc quyền công nghệ độc quyền Multi Peptide Factor (MPF™) từ thương hiệu BNV Biolab.

1

Công nghệ Multi Peptide Factor (MPF™) cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao (hơn 300 protein, 26 yếu tố tăng trưởng), vitamin và khoáng chất khác,… HMPF Complex 2M kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc thông qua con đường Wnt/B-catenin giúp tăng cường sự phát triển tóc.

Công nghệ MPF™ giúp những tế bào có lợi phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp tái tạo cấu trúc của tóc.

Phức hợp G4PRF-300™ là công nghệ hiện đại nhất của các yếu tố tái tạo, vật liệu này có nguồn gốc từ các tác nhân sinh học và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo để có thể làm đầy từ bên trong da (hạ bì) đến bề mặt ngoài của da (biểu bì) chứ không phải chỉ có tác dụng tạm thời trên da. Điều trị phục hồi tóc với phức hợp G4PRF-300™ có hiệu quả cao, có thể cảm nhận rõ tóc mọc nhanh trong vòng 3 tuần.

2

G4PRF-300™ của BNV Biolab dựa trên công nghệ Proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi của con người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Phân tích proteomic cho thấy G4PRF-300™ bao gồm 26 yếu tố tăng trưởng tái tạo, với hơn 300 yếu tố protein (EGF, KGF, VEGF, FGFb, collagen, keratin, actin…) có thể tái tạo da mà không cần phụ gia, hóa chất hay kháng sinh. Điều trị phục hồi tóc với phức hợp G4PRF-300™ có hiệu quả cao cho cả nam và nữ.

HMPF Complex 2M chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab là một trong những sản phẩm phục hồi nang tóc an toàn hiệu quả được PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm, Trưởng bộ môn tạo hình thẩm mỹ, Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đánh giá cao.

Khi sử dụng liệu pháp G4PRF-300™, những tế bào có lợi chứa bên trong sẽ phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn.

3

Vì vậy, để giải quyết dứt điểm nỗi lo lắng về một mái tóc thưa mỏng thì HMPF Complex 2M của BNV Biolab chứa G4PRF-300™ là giải pháp cải thiện mái tóc tuyệt vời.

 Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer