Phụ nữ trước khi đi ngủ hãy hình thành 3 thói quen tốt có thể giúp bạn duy trì làn da và vẻ ngoài trẻ trung

Khi tuổi tác ngày càng lớn thì chức năng của các cơ quan khác nhau cũng suy giảm rất nghiêm trọng, lúc này da sẽ trở nên chùng nhão, các vết nám và nếp nhăn ngày càng nhiều, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các bạn nữ.
07/01/2021 15:06

Ngâm chân nước ngấm

Trên thực tế, rất nhiều bạn trong chúng ta có thói quen ngâm chân trước khi đi ngủ, đối với các bạn nữ chúng ta phải hình thành thói quen ngâm chân trước khi đi ngủ rất tốt, có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện quá trình trao đổi chất ở da. Đồng thời, nó cũng có thể giúp cơ thể con người đào thải các chất độc, rác thải trong cơ thể ra ngoài một cách nhanh chóng, giúp dưỡng da, tươi trẻ hơn so với các bạn cùng tuổi.

e2329aa3-5609-4f89-af9f-6f97e5b4675b

Đắp gừng vào lòng bàn chân

Trên thực tế, hầu hết các bạn nữ nhìn chung đều bị lạnh trong cung, nhưng nhiều người lại không quan tâm đến nó, điều này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của tử cung, từ đó ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống nội tiết, đặc biệt là lão hóa sớm. .

Vì vậy buổi tối trước khi đi ngủ có thể dùng nước nóng ngâm chân, có thể thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể đả thông kinh mạch, đồng thời cũng có thể tống hơi lạnh trong tử cung ra ngoài.

Sau khi ngâm chân xong có thể đắp gừng vào gan bàn chân, làm như vậy có thể loại bỏ được hơi lạnh trong tử cung, ấm tử cung hơn, giúp ổn định nội tiết và đảm bảo làn da tươi trẻ hơn người cùng tuổi.

cach-ha-sot-sieu-vi-bang-gung-tuoi-1572863903674933701721-crop-1572863915766374129399

Chải đầu trước khi đi ngủ

Các bạn nữ vẫn rất coi trọng mái tóc của mình, ai mà không muốn sở hữu một mái tóc dài đen mượt và đẹp đẽ? Suy cho cùng, nó cũng có thể cộng thêm rất nhiều điểm cho vẻ ngoài. Nếu bạn hình thành thói quen chải đầu trước khi đi ngủ, nó có thể kích thích da đầu rất hiệu quả.

Các huyệt đạo thúc đẩy tuần hoàn máu, không chỉ có tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ mà còn thúc đẩy quá trình hô hấp và trao đổi chất của da, từ đó làm săn chắc da, nếu duy trì thói quen tốt này lâu dài, bạn có thể sẽ trẻ ra so với các bạn cùng lứa tuổi.

chai-dau-mot-hanh-dong-rat-don-gian-nhung-lai-giup-chung-ta-song-lau-song-khoe-ch---i-2_result-1584027687-49-width640height359

Vận động nhẹ trước khi đi ngủ 

Trước khi đi ngủ, bạn có thể thực hiện một vài động tác đơn giản để vừa giúp thư giãn cơ thể, vừa tăng cường sức khỏe.

Đầu tiên, bạn có thể nằm trên giường và dùng chân thực hiện động tác đạp xe khoảng 1 phút sau đó đặt chân dựa lên tường. Động tác này giúp làm giảm chất béo nhờ sự căng cơ. 

Sau đó, bạn nằm ngửa trên giường và từ từ nhấc cả hai chân lên vuông góc với bề mặt giường. Sau đó, từ từ hạ chân xuống từ 90 độ, xuống 45 độ rồi 30 độ. Ở mỗi góc hãy dừng lại 30 giây. Hành động này giúp cơ bắp đùi săn chắc và khỏe hơn. 

Trên thực tế, có rất nhiều thói quen nhỏ trong cuộc sống, có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu trong cơ thể, làn da trông tươi trẻ hơn. Nhưng cũng có một số thói quen có thể ảnh hưởng đến tình trạng da như thức khuya, thiếu nước nên trong sinh hoạt, các bạn nữ phải chú ý bổ sung nước nhiều hơn, ngoài ra cần tránh thức khuya.

Phạm Huyền (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer