Phú Yên: Bốn học sinh lớp 5 mất tích khi tắm sông

Chiều 14/11, tại khu vực bờ kè sông Ba thuộc thôn Liên Thạch, xã Hòa Phú (huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) xảy ra vụ đuối nước làm 4 học sinh lớp 5 mất tích.
15/11/2023 07:37

Theo Công an huyện Tây Hòa, khoảng 14 giờ 15 ngày 14/11, 6 học sinh gồm Đ.H.L.M, B.Q.K, T.N.B.T, T.L.M.H, Đ.L.H và một em tên T, đều sinh năm 2013, là học sinh lớp 5C, Trường tiểu học Hòa Phú đến trường học thể dục.

Lực lượng chức năng và người dân địa phương tổ chức tìm kiếm các học sinh mất tích. Ảnh: Báo Phú Yên

Lực lượng chức năng và người dân địa phương tổ chức tìm kiếm các học sinh mất tích. Ảnh: Báo Phú Yên

Do trời mưa nên nhà trường cho nghỉ. Các em nói trên đã đến khu vực bờ kè sông Ba thuộc thôn Liên Thạch, xã Hòa Phú để tắm. 4 em là Đ.H.L.M, B.Q.K, T.N.B.T và T xuống nước, còn 2 em T.L.M.H và Đ.L.H đứng trên bờ. Trong lúc tắm, cả bốn em Đ.H.L.M, B.Q.K, T.N.B.T và T bị nước cuốn trôi nên 2 em T.L.M.H, Đ.L.H hô hoán gọi mọi người ứng cứu.

Sau khi nắm thông tin, Công an huyện Tây Hòa đã huy động lực lượng đến hiện trường để tổ chức cứu nạn, đồng thời báo cáo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) hỗ trợ. Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 học sinh và đang nỗ lực tìm kiếm 2 học sinh còn lại.

Theo Báo Phú Yên

comment Bình luận

largeer