Phương Pháp tái tạo, phục hồi, trẻ hóa da và điều trị sẹo với phức hợp G4PRF-300ᵀᴹ

Ngày 8/10/2023 vừa qua, TS.BS Vũ Thái Hà đã có bài báo cáo về chủ đề phương pháp tái tạo, phục hồi, trẻ hoá da và điều trị sẹo với vật liệu tái tạo mới trong y học G4PRF-300ᵀᴹ.
29/11/2023 14:36
TS.BS Vũ Thái Hà chia sẻ về vai trò của chế phẩm G4PRF-300™ trong điều trị trẻ hoá da và điều trị sẹo

TS.BS Vũ Thái Hà chia sẻ về vai trò của chế phẩm G4PRF-300™ trong điều trị trẻ hoá da và điều trị sẹo

Trong chuyên đề báo cáo của mình tại Hội thảo “Chương trình đào tạo liên tục: Vật liệu mới trong y học tái tạo ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ - Phục hồi da, ngăn ngừa sẹo”, do bộ môn tạo hình thẩm mỹ trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP. HCM tổ chức, cùng sự đồng hành của BNV Biolab và Rejuvaskin Việt Nam, diễn ra ngày 08/10/2023 vừa qua. TS. BS Vũ Thái Hà, Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc, hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, đã chia sẻ đầy đủ các nội dung về “Vai trò của chế phẩm G4PRF-300™ trong điều trị trẻ hoá da và điều trị sẹo” được đánh giá là phương pháp lưu giữ thanh xuân hiệu quả, an toàn cho làn da.

Như thế nào là lão hoá da?

Mất các mô sợi, chậm đổi mới tế bào, giảm mạch máu.

Giảm mô mỡ dưới da đặc biệt là ở mặt (má, thái dương, cằm, mũi và vùng mắt hình ảnh "bộ xương…

Da: mỏng, khô, nhạy cảm, dễ dị ứng, thô, mất màu sắc trẻ trung và sáng.

Nếp nhăn, vết tăng sắc tố, giảm độ mềm mại, chảy xệ, chậm tái tạo

Sụn ở mũi giảm.

Các vấn đề lão hoá da

Các vấn đề lão hoá da

Vết thương là gì?

Là tình trạng tổn thương làm gián đoạn tính toàn vẹn sinh học của mô da, niêm mạc, hay cơ quan.

Vết thương

Vết thương

TS.BS Vũ Thái Hà chia sẻ về hiệu quả tái tạo da và điều trị sẹo với phức hợp G4PRF-300ᵀᴹ kết hợp EXOSOME

TS.BS Vũ Thái Hà cho biết G4PRF-300™ là vật liệu sinh học có nguồn gốc từ môi trường điều hòa nuôi cấy nguyên bào sợi người, có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến dẫn đầu của BNV Biolab. G4PRF-300™ là vật liệu mới nhất sử dụng công nghệ MPF (Multi - Peptide - Factors) tổng hợp đầy đủ các yếu tố tăng trưởng, protein và exosome, bổ sung thêm các acid amin, vitamin khác từ nguồn nguyên bào sợi người. Đây là vật liệu tái tạo an toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học.

Thuốc bôi tái tạo chứa G4PRF-300ᵀᴹ phục hồi vết thương hiệu quả nhanh chóng

Thuốc bôi tái tạo Dermafactor chứa G4PRF-300™

Thuốc bôi tái tạo Dermafactor chứa G4PRF-300™

Là vật liệu có nguồn gốc từ các tác nhân sinh học và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo để có thể làm đầy từ bên trong da (hạ bì) đến bề mặt ngoài của da (biểu bì) chứ không phải chỉ có tác dụng tạm thời trên da. Cung cấp đầy đủ các yếu tố cần thiết giúp kích thích trực tiếp, thúc đẩy toàn bộ quá trình làm lành thương tại vùng da sử dụng sản phẩm. Ngoài ra có khả năng điều chỉnh, kiểm soát, hạn chế các rủi ro liên quan đến sự tăng sinh tế bào mất kiểm soát, ổn định sắc tố da

Điều trị sẹo - một ứng dụng khác của G4PRF-300ᵀᴹ

TS.BS Vũ Thái Hà cho biết thêm, G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Từ đó giảm sự hình thành và phát triển của sẹo xấu.

Thành phần có trong Dermafactor

Thành phần có trong Dermafactor

Bằng chứng nghiên cứu

Bằng chứng nghiên cứu

Bằng chứng nghiên cứu

Trong nghiên cứu này, sau khi được phân tích bằng LC-MS/MS, người ta đã phát hiện ra có tổng cộng 337 yếu tố protein khác nhau có mặt trong MPFTM (G4PRF-300TM). Trong số 337 loại protein đó, có tới 160 loại protein có liên quan tới quá trình lành thương và 57 loại protein liên quan đến quá trình tái tạo tóc và đã kết luận rằng MPFTM (G4PRF-300TM) có liên quan đến các đường truyền tín hiệu như: đường truyền tín hiệu EGF, đường truyền tín hiệu FGF, đường truyền tín hiệu Integrin, đường truyền tín hiệu Wnt, đường truyền tín hiệu Cadherin, và đường truyền tín hiệu TGF-beta.

TS.BS Vũ Thái Hà chia sẻ về phương pháp điều trị sẹo

TS.BS Vũ Thái Hà chia sẻ về phương pháp điều trị sẹo

BS Vũ Thái Hà chia sẻ thêm, đối với chị em phụ nữ lão hóa da là nỗi ám ảnh, cơn ác mộng khủng khiếp. Các tác động của thời gian, tuổi tác và các yếu tố bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời,.. làm cho làn da nhăn nheo, chảy xệ, thiếu sức sống. Trẻ hóa da bằng phương pháp sử dụng phức hợp G4PRF-300TM được đánh giá là phương pháp lưu giữ thanh xuân hiệu quả, an toàn cho làn da.

Làn da được trẻ hóa toàn diện từ sâu bên trong giúp:

- Khử và làm mờ các sắc tố melanin gây thâm sỉ, đen sạm cho da mặt

- Khắc phục tình trạng da mặt bị mụn cám, mụn ẩn, lỗ chân lông to, sẹo lồi lõm giúp da mịn màng hơn.

- Kích thích sản sinh Collagen, Elastin tự nhiên tái tạo làn da mới có độ đàn hồi cao, săn chắc giảm tình trạng chảy xệ nếp nhăn.

- Tăng cường liên kết mô tế bào da mặt giúp hạn chế ảnh hưởng của các tác động bên ngoài.

An toàn tuyệt đối: G4PRF-300TM được chứng minh không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone, có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô USA và được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất từ Nhà máy Dược Hoa Kỳ được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất Quốc tế như cGMP, ISO... Do đó, quá trình trẻ hóa da này cam kết tính an toàn cao, tinh chất G4PRF-300TM có thể tương thích nhanh với cơ thể, phát huy tối ưu tác dụng.

TS.BS Vũ Thái Hà chia sẻ về vai trò G4PRF-300TM trong trẻ hoá da

TS.BS Vũ Thái Hà chia sẻ về vai trò G4PRF-300TM trong trẻ hoá da

Không cần nghỉ dưỡng: Sau liệu trình tại thẩm mỹ viện khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không cần chăm sóc đặc biệt chỉ lưu ý dưỡng da hằng ngày theo lưu ý của bác sĩ.

Hiệu quả nhanh chóng và lâu dài: Có thể cảm nhận và nhìn thấy sự thay đổi trên làn da của mình về độ ẩm hay màu da. Do khả năng tương thích cao với cơ thể người, phức hợp G4PRF-300TM sẽ tồn tại lâu dài trên da, thúc đẩy quá trình tăng sinh và tái tạo cấp độ tế bào trong 3 đến 6 tháng tiếp theo, các nếp nhăn sẽ dần dần biến mất, cơ mặt được nâng lên và sắc nét hơn.

Một số kết quả trong trẻ hoá và điều trị sẹo với công nghệ G4PRF-300™

Điều trị u máu (G4PRF-300TM – BNV EXO)

Điều trị u máu (G4PRF-300TM – BNV EXO)

Điều trị sẹo (G4PRF-300TM – BNV EXO)

Điều trị sẹo (G4PRF-300TM – BNV EXO)

Điều trị nám và tàn nhang (G4PRF-300TM – BNV EXO)

Điều trị nám và tàn nhang (G4PRF-300TM – BNV EXO)

Với bài báo cáo của mình, TS. BS Vũ Thái Hà đã cho thấy tất cả sản phẩm của BNV Biolab đều chứa thành phần G4PRF-300TM, mỗi sản phẩm khác nhau được bổ sung thành phần và điều chỉnh nồng độ tối ưu cho mục đích sử dụng riêng. G4PRF-300™ tổng hợp các yếu tố tăng trưởng và protein, bổ sung exosome và các acid amin, vitamin khác từ nguồn nguyên bào sợi người. An toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học. Đồng thời, việc sử dụng các sản phẩm có chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab đã thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá, đưa làn da trở trở về da của tuổi trẻ.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer