Quảng Ninh trao tặng 109 chiếc radio cho người khiếm thị

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi (NKT-TMC) tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Nhóm từ thiện Huệ Thảo Quảng Ninh và Hội từ thiện Chùa Thiên Quang Ni sư Thích Nữ Hương Nhũ tổ chức trao tặng radio và quà cho người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX Quảng Yên và TX Đông Triều.
13/06/2022 17:20
Lãnh đạo Hội Bảo trợ NKT-TMC tỉnh cùng đại diện nhà hảo tâm trao tặng radio và quà cho người khiếm thị trên địa bàn TX Đông Triều. Ảnh: BQN

Lãnh đạo Hội Bảo trợ NKT-TMC tỉnh cùng đại diện nhà hảo tâm trao tặng radio và quà cho người khiếm thị trên địa bàn TX Đông Triều. Ảnh: BQN

Theo đó, lãnh đạo Hội Bảo trợ NKT-TMC tỉnh cùng đại diện Nhóm từ thiện Huệ Thảo Quảng Ninh và Nhóm từ thiện Chùa Thiên Quang Ni sư Thích Nữ Hương Nhũ đã trao tặng cho người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn của TX Quảng Yên với 64 suất quà và TX Đông Triều với 45 suất quà, tổng trị giá 50 triệu đồng (mỗi suất quà gồm 1 chiếc radio, gạo, dầu ăn, đường).

Việc trao tặng radio giúp người khiếm thị nắm bắt thông tin; đồng thời giúp mọi người hiểu rõ hơn về những khó khăn, thiệt thòi và tạo cơ hội giúp người khiếm thị vươn lên ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng. Mục tiêu là trong năm 2022, 100% người khiếm thị trên địa bàn tỉnh có radio do Hội Bảo trợ NKT-TMC tỉnh vận động các nhà tài trợ triển khai thực hiện.

Theo Báo Quảng Ninh

comment Bình luận

largeer