Rộn ràng cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” cùng BioAmicus

Nằm trong chuỗi hoạt động cùng tên, cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” chính thức được BioAmicus khởi động vào ngày 6/11. Tham gia cuộc thi, mẹ đã chung tay cùng BioAmicus giúp trẻ em khó khăn được bổ sung vitamin D3K2 và có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá 30 triệu đồng.
22/11/2022 15:01
bio

Bất ngờ với hàng trăm bức ảnh dự thi và lan tỏa

Mỗi đứa trẻ không được chọn nơi mình sinh ra nhưng đều xứng đáng có một tương lai cao lớn. Trên hành trình cao lớn ấy, mẹ hãy vững tin vì luôn có BioAmicus đồng hành. Cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” chính là điều ý nghĩa BioAmicus muốn gửi gắm: Để tất cả trẻ em đều được bổ sung D3K2 ngay từ khi chào đời.

Chỉ sau 1 tuần khởi động, cuộc thi ảnh đã tiếp nhận 400 bài dự thi và số lượng hashtag #NganhangD3K2chotresosinh lên tới hơn 2k thảo luận. Đối tượng dự thi là các ba mẹ có con nhỏ. Từ bé sơ sinh 10 ngày tuổi, đến những trẻ đã cắp sách đến trường, hay cả những “fan nhí” nhà BioAmicus đều đã góp mặt trong những bức ảnh của cuộc thi.

Sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm mẹ bỉm về cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”

Sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm mẹ bỉm về cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”

Sự lan tỏa mạnh mẽ này đã tạo cơ hội giúp trẻ khỏe mạnh mỗi ngày cùng BioAmicus. Bởi mỗi bức ảnh tham gia cuộc thi, ba mẹ đã góp được 20k vào quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”. Toàn bộ số tiền góp quỹ sẽ được nhãn hàng quy đổi thành số sản phẩm BioAmicus D3K2 tương ứng, gửi tặng đến các bé sơ sinh.

Cuộc thi ảnh trở thành nơi đưa bước chân thiện nguyện tới các bệnh viện Nhi trên toàn quốc, đem hy vọng sử dụng BioAmicus D3K2 đến với trẻ em nghèo. Và cũng là nơi gửi tặng con bài học sẻ chia đầu đời:

“Tham gia cuộc thi là món quà tuyệt vời cho ngày sinh nhật của con. Bởi cho đi là nhận lại, con đã nhận lại một giá trị tuyệt vời, tô điểm cho cuộc đời thêm đẹp bằng những sẻ chia” - lời nhắn gửi của mẹ Khánh Hòa trong cuộc thi ảnh.

Bên cạnh tính nhân văn sâu sắc này, cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” còn tri ân đến ba mẹ với giải thưởng vô cùng hấp dẫn, tổng trị giá lên tới 30 triệu đồng.

Giải thưởng cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”

Tất cả ba mẹ tham gia cuộc thi đều có cơ hội nhận được các phần quà giá trị:

- 2 Giải nhất: Mỗi giải bao gồm 1 ô tô điện BMW + 1 lọ vitamin D3K2 BioAmicus.

- 3 Giải nhì: Mỗi giải 1 máy bập bênh đa năng + 1 lọ vitamin D3K2 BioAmicus.

- 5 Giải ba: Mỗi giải nhận được 1 Bộ đôi men vi sinh 10 chủng BioAmicus và vitamin D3K2 BioAmicus giúp con ăn ngon, cao lớn, khỏe mạnh.

- 10 Giải khuyến khích: Mỗi giải 1 lọ vitamin D3K2 BioAmicus.

Mỗi giải thưởng luôn kèm theo là những lọ BioAmicus D3K2. Đây thực sự là nguồn vitamin quý giá cho hệ xương phát triển - bứt phá chiều cao. Bởi vậy, “Vitamin D3K2 bao kép” là tên gọi tin yêu được truyền tai trong cộng đồng mẹ bỉm, là chìa khóa vàng vững bước tương lai của con.

Nếu là người may mắn ngẫu nhiên, mẹ sẽ nhận được 1 trong các giải thưởng hấp dẫn trên

Nếu là người may mắn ngẫu nhiên, mẹ sẽ nhận được 1 trong các giải thưởng hấp dẫn trên

Cuộc thi ảnh diễn ra từ ngày 6/11 - 15/12/2022.

Ban tổ chức sẽ quay số ngẫu nhiên để lựa chọn các mẹ may mắn có ảnh dự thi hợp lệ và trao giải. Danh sách trúng giải công bố vào ngày 19/12/2022 tại fanpage BioAmicus Việt Nam - Cùng Con Khôn Lớn.

Hướng dẫn tham gia cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”

Ngay bây giờ, ba mẹ hãy cùng nhãn hàng BioAmicus lan tỏa những khoảnh khắc cảm xúc theo các bước dưới đây:

- Bước 1:

Truy cập vào bài viết cuộc thi trên fanpage ngay tại đây: BioAmicus Việt Nam - Cùng Con Khôn Lớn.

Chụp ảnh bé cùng khung AR của cuộc thi và tải ảnh xuống.

- Bước 2:

Đăng ảnh đã chụp lên facebook cá nhân kèm hashtag #bioamicus #bioamicusd3k2 #nganhangD3K2chotresosinh.

- Bước 3:

Chụp ảnh bài đăng và bình luận dưới bài viết cuộc thi.

Sau khi nhận được bình luận của các mẹ, nhãn hàng sẽ xác nhận bài thi hợp lệ trực tiếp dưới comment và ghi nhận vào danh sách dự thi.

Cùng tham gia cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” với 3 bước đơn giản

Cùng tham gia cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” với 3 bước đơn giản

Một cuộc thi giàu nhân văn và ý nghĩa, ai cũng có cơ hội nhận quà - “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” xứng đáng là nơi gửi gắm và trao gửi yêu thương của ba mẹ. Hãy cùng lan tỏa và nhận giải thưởng giá trị ba mẹ nhé!

Chi tiết cuộc thi và mọi thắc mắc được giải đáp qua fanpage BioAmicus Việt Nam - Cùng Con Khôn Lớn.

BioAmicus là một nhãn hàng toàn cầu, tự hào được hàng triệu bà mẹ tại hơn 30 quốc gia trên thế giới tin dùng. Hiện đã được phân phối rộng rãi toàn quốc tại hơn 3000 cửa hàng mẹ bé.

Hai dòng sản phẩm nổi bật của BioAmicus là Vitamin bao kép Bioamicus Vitamin D3K2 và Men vi sinh Bioamicus Complete. Đây đều là những sản phẩm mang công thức và công nghệ đột phá, là giải pháp giúp bé phát triển toàn diện cả chiều cao, cân nặng.

BioAmicus Việt Nam

Địa chỉ: SN 1+2, liền kề 12, KĐT Xa la, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900 636 985

Website: https://bioamicus.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Trang

comment Bình luận

largeer