Sàn Alosuckhoe.vn thu hút khách hàng trẻ hiệu quả

Với 46% dân số toàn cầu vào năm 2021 thuộc thế hệ millennials và gen Z, là nhóm khách hàng mà mức chi tiêu của họ có tỷ trọng lớn nhất trong ngành thương mại điện tử. Sàn TMĐT Alosuckhoe.vn đã có những chiến lược đặc biệt thu hút khách hàng trẻ hiệu quả.
13/05/2022 14:16

Thế hệ millennials và thế hệ Z đang định hình mạnh mẽ xã hội và doanh nghiệp trên khắp thế giới. Ngành thương mại điện tử cũng không ngoại lệ. Những chiến dịch nhằm thu hút khách hàng trẻ tuổi mang đến một làn sóng mới với những nhu cầu và xu hướng mới thú vị trong ngành.

Anh 1

 Thế hệ trẻ đang tạo nên xu hướng trên sàn thương mại điện tử

Sau cơn đại dịch COVID 19, không chỉ những người lớn tuổi mà ngay những bạn trẻ, thế hệ Z cũng hiểu rằng sức khoẻ  là nền tảng cốt lõi xây dựng cuộc sống hạnh phúc, thành công và ý nghĩa. Nhân biết được  đặc điểm và thói quen tiêu dùng của nhóm khách hàng này, Alosuckhoe.vn đã hoạch định các chiến lược nhằm thu hút khách hàng trẻ đầy tiềm năng này.

Alosuckhoe.vn sử dụng social media để kết nối với thế hệ Z

Có đến 90,4% Millennials sử dụng mạng xã hội, trong đó có đến 76% tiếp tục mua hàng khi họ cảm thấy được kết nối và gắn bó với thương hiệu. Chia sẻ về việc không chỉ tập trung vào code web và app của Alosuckhoe.vn Bác sỹ Đỗ Nam Khánh- Giám đốc truyền thông của Alosuckhoe.vn cho biết “mạng xã hội nắm vai trò cần thiết trong việc giúp doanh nghiệp kết nối và tiếp cận nguồn khách hàng mới. Thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok hoặc Twitter, chúng tôi có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu, kể câu chuyện của thương hiệu, tăng sự tương tác, cá nhân hóa giao tiếp với khách hàng, và đặc biệt hơn là thu hút một lượng lớn khách hàng trẻ tuổi. Đây là mục đích chính khi ban lãnh đạo dự án đã tập trung phát triển các kênh Social media cùng một tên thương hiệu để tiếp cận nhanh hơn, gần hơn với tập khách hàng tiềm năng thế hệ Z”.

Trong thời gian, dịch COVID có những diễn biến phức tạp, ALosuckhoe.vn đã xây dựng và thực hiện chương trình Livestream tư vấn chăm sóc sức khỏe online ALosuckhoe cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Chương trình được phát sóng trực tiếp 9h00 sáng thứ 7 hàng tuần đã thu hút được rất nhiều các bạn trẻ đặt câu hỏi tương tác trên sóng.

Ngay sau đó, Alosuckhoe.vn ra mắt kênh mua sắm ALosuckhoe.shoping livestream trực tiếp trên Fanpage. Với hình ảnh 2 MC tương tác trực tiếp với người xem, hình ảnh sản phẩm trưng bày đẹp mắt kết hợp với các hình ảnh trải nghiệm thực tế trên sóng phản ánh đúng giá trị và chất lượng sản phẩm đồng thời MC cung cấp hướng dẫn sử dụng cũng như các thông số về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, các kênh liên hệ khi cần đặt hàng, tư vấn, khiếu nại. Chính những điều đó, kênh mua sắm trực tiếp trên fanpage Alosuckhoe.shoping đã thu hút được rất nhiều các bạn trẻ đón xem và mua hàng trực tiếp.

Anh 2

 Fanpage Alosuckhoe.shoping kênh mua sắm online vệ tinh của Sàn TMĐT ALosuckhoe.vn

Bắt kịp xu hướng đa đạng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong phú các deal hời

Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về vấn đề sức khỏe. Chính vì thế, nhu cầu về các sản phẩm bắt nguồn từ thực vật hay sản phẩm rau củ ngày một gia tăng. Thế nhưng để giữ vững độ tươi và chế biến hương vị thích hợp là một bài toán nan giải. Bột rau củ giờ đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bữa ăn duy trì lối sống lành mạnh trong cuộc sống bận rộn của giới trẻ.

Trên thực tế, các nhóm sản phẩm làm đẹp, detox có nguồn gốc thảo dược đã được các bạn trẻ quan tâm và ưu tiên lựa chọn khi sản phẩm đó có mức giá hợp lý.  Đặc biệt khách hàng trẻ mua sắm trên sàn TMĐT còn bị hấp dẫn bởi hàng ngàn các chương trình săn deal, săn khuyến mãi.

Anh 3

ALosuckhoe.vn liên tục đa dạng sản phẩm “trẻ” và cài đặt nhiều ưu đãi cho giới trẻ

Alosuckhoe.vn tôn trọng trải nghiệm cá nhân hóa của giới trẻ

Trong một thế giới thông tin bị quá tải, nội dung hay chưa chắc đã được giới trẻ cật lực hưởng ứng và đón nhận, nhưng các nội dung mang tính tương tác với khách hàng sẽ luôn chiếm lợi thế hơn. Thời đại của chủ nghĩa cá nhân đã tăng trưởng trong những năm gần đây, khiến người trẻ ngày càng có xu hướng tìm kiếm những trải nghiệm khiến họ trở nên khác biệt hơn đối với các thế hệ cũ. Nhận biết điều đó, Alosuckhoe.vn đang nỗ lực nhiều hơn trong việc tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa để hỗ trợ mong đợi của tệp khách hàng trẻ này. Điều này thu hút khách hàng trẻ hơn bao giờ hết vì họ thể hiện sự gắn bó cũng như sự đồng cảm với những mong muốn của giới trẻ.

Bên cạnh việc cam kết chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi, Alosuckhoe.vn còn thể hiện rõ trách nhiệm với xã hội, hướng tới sự phát triển bền vững với các vấn đề được các bạn trẻ quan tâm như: bảo vệ môi trường- thực hiện giờ trái đất, các hoạt động thiện nguyện…

anh 4

Tải app Alosuckhoe.vn trên điện thoại chỉ với 3 bước đơn giản

Trong thời đại mà công nghệ phát triển, không cho phép bản thân thụt lùi mà luôn chủ động tiếp cận nền tảng công nghệ mới, khai thác tối đa các nền tảng website, app, thậm chí là trí tuệ nhân tạo trong thời gian sớm nhất để tối ưu hóa thời gian và sự thuận tiện cho bệnh nhân, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và người tiêu dùng. Nắm bắt cơ hội CMCN 4.0 đem lại, Alo Alosuckhoe.vn là sàn thương mại điện tử đầu tiên chuyên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, là kênh truyền thông uy tín cho các công ty trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, và cũng là giải pháp kinh doanh thời công nghệ cho ngành chăm sóc sức khỏe.

- Tên miền Sàn giao dịch TMDT: Alosuckhoe.vn

- Đơn vị bảo trợ: Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

- Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Công Nghệ  Sức Khỏe Sao Đại Việt

- Sản phẩm cung cấp trên Sàn: Chuyên thiết bị Y tế & sản phẩm chăm sóc sức khỏe

                                                                                 Anna Mai

comment Bình luận

largeer