Sao Việt hôm nay (24/2): Bảo Anh thừa nhận bị bạo hành tinh thần, Cao Thái Sơn mỉa mai Nathan Lee

Bên cạnh đó, nghi vấn Băng Di làm đám cưới với bạn trai đại gia hay độ chịu chơi của Lê Dương Bảo Lâm cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
24/02/2022 18:55

Nghi vấn ảnh cưới của Băng Di với bạn trai đại gia

Empty

Sáng nay (24/2), Băng Di khiến khắp cõi mạng xôn xao khi công khai ảnh mặc váy cưới bên một chàng trai giấu mặt. Trong khung hình, nữ diễn viên xuất hiện rạng rỡ, khoe khéo body thanh mảnh, thon gọn trong chiếc váy cưới trắng tinh.

Rất nhiều người lập tức cho rằng Băng Di đang tung "hint" về 1 siêu đám cưới với bạn trai đại gia - Justin Chiêm. Trong suốt 5 năm qua, cô và đại gia Justin Chiêm luôn hạnh phúc, dành cho nhau sự quan tâm, âu yếm như thuở ban đầu. Không khó để bắt gặp những màn "cẩu lương" của cả hai trên MXH.

Thế nhưng, Băng Di đã vội vàng đính chính thông tin về đám cưới với Justin Chiêm. Cô phủ nhận sắp kết hôn và cho biết hình ảnh trên chỉ là phân cảnh trong bộ phim sắp ra mắt.

Cao Thái Sơn mỉa mai Nathan Lee chỉ hát trên YouTube, không ai mời biểu diễu

Empty

Cuộc chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn có vẻ lại bắt đầu quay lại và căng thẳng hơn bao giờ hết. Sáng nay (24/2), Cao Thái Sơn đã tung cú "phản đòn" đối với Nathan Lee sau khi bị đàn anh mỉa mai giới tính.

Cao Thái Sơn cho biết, anh muốn nghe những ca khúc này được remake theo phong cách thính phòng: "Đã gần 6 tháng về Việt Nam, chờ đợi mãi chưa thấy bản remake phát hành. Và rồi khi nào cộng đồng mạng mới được nghe live bản REMAKE Con đường mưa, Pha lê tím, Bình yên nhé... trên sân khấu trình diễn tại Việt Nam hay toàn thế giới đây".

Nam ca sĩ cũng nhắn nhẹ tới "ai đó": "Mau phát hành cho cộng đồng mạng còn nghe nào, cộng đồng mạng cổ vũ nhiệt tình để ra mắt sớm trên YouTube để tôi cày cho lên triệu views nhé. Quên mất, mình mới nghe giọng hát của bạn chỉ trên YouTube, chứ thị trường bán vé ở Việt Nam và thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada… hát doanh thu, chưa ai mời và cũng chưa bao giờ đặt chân tới biểu diễn cả. Nếu cần giới thiệu đi show thì alo ngay nhé, chứ để khán giả nghe YouTube xong lãng quên ngay đấy… Được biểu diễn live với những anh em nghệ sĩ thân tình và ban nhạc với hàng nghìn khán giả mới thật sự là cảm giác sướng của nghệ sĩ".

Bảo Anh chia sẻ từng bị bạo hành tinh thần sau chia tay vì từ chối sinh con

Empty

Sau vai diễn Camy trong Bẫy ngọt ngào nhận nhiều sự yêu thương và đồng cảm của khán giả, Bảo Anh đại diện cho phái nữ lên tiếng để bảo vệ phụ nữ, để không bất kỳ ai tiếp tục trở thành nạn nhân của bạo hành trong talkshow của riêng mình.

Bảo Anh thừa nhận cô cũng chịu không ít những tổn thương từ người yêu cũ của mình. Lần đầu tiên Bảo Anh chia sẻ câu chuyện người yêu cũ đã từng ngỏ lời sinh con cho đối phương, song Bảo Anh từ chối vì định hướng phát triển nghề nghiệp ở thời điểm đó, dẫn đến chia tay và còn bị bạn trai bạo hành tinh thần bằng lời nói: "Cô là người không hướng về gia đình, nên sau này không ai lấy cô đâu vì không thể cho họ điều mong muốn là đứa con". Sự đả kích về tinh thần bằng những viễn cảnh tiêu cực khiến Bảo Anh từng đau khổ và ám ảnh thời gian dài sau khi chia tay.

Lê Dương Bảo Lâm 'chơi lớn' khi gắn kim cương lấp lánh trên đầu

Empty

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip bắt trend "nhìn sang trái". Đoạn clip này được nam diễn viên hài quay tại hậu trường một chương trình gameshow mà anh tham gia.

Mọi chuyện sẽ bình thường nếu như Lê Dương Bảo Lâm không bất thường. Anh diện bộ vest màu xanh lịch lãm và điểm gây choáng nhất chính là một hàng kim cương dài cực lấp lánh nằm gọn ở hai bên mái tóc được tém gọn của nam diễn viên hài. Anh đã cho thấy độ chịu chi khi đầu tư cả kim cương để trang trí cho mái tóc lấp lánh khiến fan cảm thấy thật quá chói chang.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, Lê Dương Bảo Lâm nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều đồng nghiệp của anh là các sao Việt đình đám như: Võ Đăng Khoa, Nam Thư, Lý Bình... cũng phải để lại bình luận trầm trồ khi thấy Lê Dương Bảo Lâm chơi lớn.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer