Sở thích thực phẩm tiết lộ tính cách của một người

Nếu bạn muốn biết một người nhiều hơn, bạn có thể thử quan sát loại thực phẩm mà họ thích ăn. Theo nghiên cứu, các món ăn nhẹ và hương vị cụ thể có thể là tín hiệu cho kiểu tính cách của một người. Lĩnh vực học tập này được gọi là chủ nghĩa khoái lạc thực phẩm hoặc nghiên cứu về sở thích thực phẩm tiết lộ tính cách của một người.
14/07/2022 15:27

Khoai tây chiên - Đầy tham vọng

Empty

Các đặc điểm khác: thích thành công, thiếu kiên nhẫn, thích cạnh tranh

Nếu bạn biết một người thích nhấm nháp một túi khoai tây chiên, bạn có thể nhận thấy rằng họ rất cạnh tranh. Dựa trên quan sát, nhiều CEO hàng đầu có nhiều khả năng tiếp cận với món khoai tây chiên giòn và mặn hơn các món ăn nhẹ khác. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người yêu thích món khoai tây chiên là những người tham vọng và có thành tích cao, những người đã đạt được thành công trong cả công việc kinh doanh và cuộc sống gia đình của họ.

Bánh quy - nhạy cảm

Empty

Các đặc điểm khác: trầm ngâm, thấu cảm, đa năng

Những người ăn bánh quy được cho là những người nhút nhát nhưng chu đáo. Họ thích đa nhiệm trong các dự án khác nhau nhưng cũng cần thời gian cho bản thân để phát huy khả năng sáng tạo của mình. So với các tín đồ ăn vặt khác, những người yêu thích bánh quy giòn được cho là những người cởi mở nhất trong việc hẹn hò trực tuyến.

Phô mai - điêu luyện

Empty

Các đặc điểm khác: có đạo đức, tận tâm, nguyên tắc, đúng mực

Bạn có thể đánh đồng một người thích phô mai là người có tính cách sến súa, nhưng những người thích ăn vặt với những món ăn nhẹ có vị phô mai béo ngậy lại phát triển mạnh nhờ có trật tự và tổ chức. Họ đề cao tính chính trực của mình với các giá trị và đạo đức cụ thể.

Khoai tây chiên Tortilla - người cầu toàn

Empty

Các đặc điểm khác: nhân đạo, ý thức về thời gian, người lập kế hoạch

Những người yêu thích chip Tortilla được phát hiện có tính cách loại A - họ thích mọi thứ được lên kế hoạch và nằm trong tầm kiểm soát của họ. Họ là những người đạt thành tích cao và cầu toàn, có rất nhiều kỷ luật bản thân.

Kẹo cao su chua - choáng ngợp

Empty

Các đặc điểm khác: mâu thuẫn hoặc thất vọng với cuộc sống, ổn định, cân bằng

Kẹo cao su chua không chỉ chua, vì chúng vẫn có yếu tố ngọt từ tất cả đường. Nếu loại kẹo dẻo này là món ăn nhẹ phổ biến được lựa chọn của ai đó, có lẽ họ sẽ bị choáng ngợp. Một nhà tâm lý học giải thích rằng nếu bạn thích ăn chua, bạn có xu hướng có tiêu chuẩn cao, nhưng nếu bạn kết hợp chua với ngọt, bạn có thể trả lại sự cân bằng cho cuộc sống của mình.

Pretzels - sáng tạo

Empty

Các đặc điểm khác: cuộc sống của đảng, quá mức, năng động, sáng tạo

Những người thích nhấm nháp bánh quy giòn có liên quan đến những người hướng ngoại. Họ thích các hoạt động xã hội và là những nhân vật sôi nổi, vui vẻ và thích ngẫu hứng , thích mang lại sự sáng tạo và tươi mới cho cuộc sống hàng ngày của họ.

Kem

Empty

Những người yêu thích kem không chỉ được xếp vào một kiểu tính cách. Tính cách của một người có thể được  phản ánh dựa trên sở thích về hương vị của họ đối với kem:

Dâu tây - họ tận tụy và hướng nội.

Vanilla - họ bộc lộ cảm xúc, chấp nhận rủi ro và bốc đồng.

Sô cô la - họ ấn tượng, quyến rũ, tán tỉnh và có xu hướng cả tin.

Mint Chocolate Chip - họ là những người đi trước đầy tham vọng và tự tin.

Cà phê - họ nhiệt tình với tính ngẫu hứng, sôi nổi và có thể gây kịch tính.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer