Sở Y tế Hà Nội tổ chức cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt ngành y tế

Thực hiện kế hoạch 05/KH-BTC ngày 30/8/2023 của Ban tổ chức cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của thành phố Hà Nội năm 2024, Sở Y tế đã ban hành kế hoạch 4790/KH-SYT ngày 17/10/2023.
19/10/2023 09:33

Sở Y tế yêu cầu, toàn thể công chức, viên chức, người lao động hưởng ứng và tham gia cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực khám chữa bệnh; phòng chống dịch, đặc biệt là các dịch bệnh nguy hiểm và công tác xây dựng y tế cơ sở; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh…

Sở Y tế sẽ biểu dương, khen thưởng kịp thời tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt tiêu biểu; khen thưởng các tập thể có nhiều điển hình, người tốt, việc tốt, có nhiều người tham gia cuộc thi, các cá nhân có bài viết tốt, có tính phát hiện mới.

Untitled 1

Chăm sóc bệnh nhân nặng tại Bệnh viện Tim Hà Nội

Sở Y tế tổ chức sơ khảo cuộc thi tại cấp ngành, lựa chọn những tác phẩm tiêu biểu để tham dự cuộc thi cấp thành phố. Đồng thời, tổ công tác chuyên đề về cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt sẽ rà soát, phát hiện và đề xuất cấp trên khen thưởng các gương điển hình, người tốt, việc tốt được phát hiện trong cuộc thi.

Trong năm 2023, Sở Y tế Hà Nội đã biểu dương và khen thưởng 176 gương người tốt, việc tốt cấp ngành. Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt ngành y tế năm 2023 đã có 23 bài viết tiêu biểu được gửi tham gia thi cấp thành phố. Ngành y tế cũng đã giới thiệu 4 cá nhân là điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt để đưa vào sách “Những bông hoa đẹp” năm 2023 của thành phố.

Thu Hằng

comment Bình luận

largeer