Sốc cụ bà 71 tuổi mang thai lần thứ 9

Theo bác sĩ sản khoa, cụ bà 71 tuổi Maria de la Luz đã mang thai 6 tháng và dự kiến sinh con vào tháng 7 năm nay. Điều này đã khiến các bác sĩ rất sốc. Họ đã phải siêu âm đến 10 lần trong suốt 3 tháng qua để chắc chắn cụ bà này đang mang thai thật.
25/05/2018 17:51

Sốc cụ bà 71 tuổi mang thai lần thứ 9

Các bác sĩ cho biết, thai nhi mà cụ bà đang mang là một bé gái và đã được 6 tháng tuổi. Đây đã là đứa con thứ 9 của bà. Cụ bà Maria de la Luz hiện đang sống tại thành phố Mazatlan, bang Sinaloa của Mexico.

Được biết, nếu cụ bà Maria sinh em bé thành công thì bà sẽ là người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới từng sinh con. Đây là trường hợp hy hữu khiến ai nghe thấy cũng giật mình.

Theo cụ bà Maria kể, ban đầu bà đã rất hoài nghi khi phát hiện các dấu hiệu mang thai. Thời điểm đó, thai nhi mới được 3 tháng tuổi nhưng bà hoàn toàn không biết mình mang thai. Mặc dù cũng thấy xuất hiện dấu hiệu mệt mỏi, nôn khan, chóng mặt.

Soc cu ba 71 tuoi mang thai lan thu 9

Sốc cụ bà 71 tuổi mang thai lần thứ 9. Các bác sĩ dự tính cụ bà Maria sẽ sinh vào tháng 7/2018

Sau đó một thời gian ngắn bà đến phòng khám tư nhân và được các bác sĩ xác nhận đang mang thai. Khi cụ bà đến bệnh viện lớn để khám các bác sĩ ở đây đã rất sốc. Họ đã phải tiến hành siêu âm đến 10 lần trong suốt 3 tháng để chắc chắn rằng bà Maria đang mang thai.

Các bác sĩ sản khoa trực tiếp khám cho bà nói rằng, cụ bà Maria có thể sẽ sinh con gái. Bởi khi siêu âm có thể nhìn thấy gương mặt em bé khá nhỏ trên màn hình.

Một số người con của bà cảm thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mẹ mình. Họ sợ rằng, tuổi cao sức yếu khiến bà gặp nguy hiểm khi vượt cạn. Tuy nhiên, theo các bác sĩ cụ bà Maria vẫn quyết định sinh em bé.

comment Bình luận

largeer