Sự thật về tinh dầu răng miệng Cốt Thiên Ngọc Neco

Cốt Thiên Ngọc là một nhãn hàng của thương hiệu Neco mới được đưa ra thị trường, được người tiêu dùng đón nhận nhanh chóng bởi sự hiệu quả của nó mang lại trong việc chăm sóc răng miệng. Tuy nhiên cũng có luồng dư luận nghi ngờ tính hiệu quả của sản phẩm này có thực sự tốt hay không….
27/11/2021 14:18
cot-thien-ngoc-neco..

Neco là một thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc, các sản phẩm của Neco đều được thị trường đón nhận và hài lòng. Mới đây Neco cho ra thị trường nhãn hàng Cốt Thiên Ngọc, đây là sản phẩm chăm sóc răng miệng có cách dùng mới lạ, và hiệu quả trong các trường hợp bị nhiệt miệng, nấm miệng, viêm loét miệng lưỡi, sâu răng, chảy máu chân răng, viêm lợi, hôi miệng, viêm họng viêm họng hạt, viêm amidan. Điều này khiến cho người dùng tò mò về dòng sản phẩm này, thực hư về nguồn gốc, thành phần và tác dụng thực của nó, cộng với luồng dư luận nghi ngờ tính hiệu quả. Đây cũng là câu hỏi đặt ra của người tiêu dùng cả nước dành cho sản phẩm Cốt Thiên Ngọc Neco.

Để tìm hiểu về dòng sản phẩm này, qua sự khảo sát với gần 100 khách hàng đã sử dụng sản phẩm Cốt Thiên Ngọc của thương hiệu Neco, hầu hết các khách hàng rất hài lòng về sự hiệu quả của sản  phẩm này mang lại, đồng thời sản phẩm này cũng được các bác sĩ, chuyên gia răng miệng đánh giá tốt.

Neco

Theo đó, Cốt Thiên Ngọc Neco cũng được Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Nguyên Giám đốc  Bệnh viện Tai Mũi Họng trung ương, Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng trẻ em, Chuyên gia đầu ngành về Tai Mũi Họng đánh giá cao và khuyên dùng, lý giải điều này bà Dinh cho biết “Cốt Thiên Ngọc Neco được hình thành bởi các thành phần nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, như: Tinh dầu hương nhu, dầu tràm, bạc hà, quế, xạ hương, thiên niên kiện và tinh dầu trầu không. Từ xa xưa, khi mà khoa học chưa phát triển, người ta vẫn sử dụng các dược liệu này để chữa các bệnh viêm, nhiệt, loét miệng hay viêm họng, viêm amidan…Đến nay, nhờ sự phát triển của khoa học đã tạo ra một công thức hợp nhất các tinh dầu hương nhu, dầu tràm, bạc hà, quế, xạ hương, thiên niên kiện, trầu không với nhau, nhờ đó các tác dụng giảm đau, kháng viêm, sát khuẩn, diệt trừ vi khuẩn…có trong các thành phần của sản phẩm càng mạnh hơn, hiệu quả hơn trong việc phòng, chống các bệnh liên quan đến răng miệng và hệ hô hấp”.

“Nhờ sự hiệu quả và tính an toàn của Cốt Thiên Ngọc, mỗi gia đình nên sử dụng thường xuyên để giúp cho mỗi thành viên của gia đình đều phòng, chặn được bệnh ngay từ khâu chăm sóc cơ bản nhất, để có sức khỏe tốt nhất từ Cốt Thiên Ngọc Neco mang lại”. Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh nhấn mạnh.

cot-thien-ngoc-neco

Diễn viên Minh Tiệp cũng là một trong hàng nghìn khách hàng tin và dùng sản phẩm của thương hiệu Neco

Như vậy, sự việc người tiêu dùng hay dư luận tò mò, nghi ngờ về công dụng thực của sản phẩm Cốt Thiên Ngọc mang lại, điều mà đỗi ai cũng thấy rõ được, bởi vì một lọ dung dịch bé nhỏ như Cốt Thiên Ngọc Neco mà lại mang đến hiệu quả tốt về sức khỏe cho nhiều người như vậy.

Minh Thư

CỐT THIÊN NGỌC NECO

Đã được cấp phép lưu hành số: 8970/2021/CBMP-HN 

1. Thành phần:

- Tinh dầu Hương nhu (Ocimum Gratissimum essential oil)

- Tinh dầu Tràm (Melaleuca Cajuputi essential oil)

- Tinh dầu Bạc hà (Mentha arvensis essential oil)

- Tinh dầu Quế (Oleum Cinnamomum essential oil)

- Tinh dầu Xạ hương (Thymus Vulgaris essential oil)

- Tinh dầu Thiên niên kiện ( Homalomena occulta essential oil)

- Tinh dầu Trầu không (Piper Betel Leaf Essential Oil)

2. Công dụng:

Làm sạch miệng; Góp phần khử mùi hôi trong khoang miệng, giúp làm mát dịu niêm mạc miệng khi bị sâu răng , viêm lợi

3. Đối tượng sử dụng:

Những người bị nhiệt miệng, nấm miệng, viêm loét miệng lưỡi, sâu răng, chảy máu chân răng, viêm lợi, hôi miệng, viêm họng viêm họng hạt, viêm amidan.\

4. Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1:

- Nhỏ 1-2 giọt tinh dầu lên bàn chải đánh răng có sẵn kem , sau đó đánh răng 2-3 phút

Bước 2:

- Dùng nạo lưỡi nạo sạch khoang lưỡi. Nhỏ 1-2 giọt vào 20ml nước, dùng để xúc miệng từ 2 - 3 phút.

Bước 3

- Nhỏ 1 giọt tinh dầu vào chỗ bị sâu răng, nhiệt miệng, viêm lợi. Tùy vào cơ địa từng sẽ làm giảm viêm và giảm đau nhanh chóng

Lưu ý:

- Người bị viêm họng, viêm họng hạt , viêm amidan nhỏ 1 giọt tinh dầu vào đầu lưỡi ngậm và nhuốt từ từ sao cho tinh dầu như được bôi vào 1 lớp cổ họng và nhỏ 1 giọt tinh dầu ra tay xoa bóp phần phần cổ bên ngoài.

CÔNG DỤNG THÀNH PHẦN

- Tinh dầu Hương Nhu: Tác dụng giảm đau, kháng viêm khá hiệu quả. Khả năng sát khuẩn của tinh dầu hương nhu giúp khoang miệng luôn sạch sẽ, phòng các vấn đề răng miệng

- Tinh dầu Tràm: Có tính kháng khuẩn cao có thể dễ dàng loại bỏ các mãng bám trên răng, tìm và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh răng miệng cũng như khử mùi hôi răng miệng hiệu quả

- Tinh dầu Bạc Hà: Đặc tính sát trùng nên tinh dầu bạc hà có khả năng loại bỏ và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh răng miệng như sâu răng, hơi thở có mùi… Tinh dầu bạc hà cũng giúp làm giảm bớt cơn đau khi mọc răng cho bé rất hiệu quả. Trong đó cũng có khả năng chống viêm, giảm đau

- Tinh dầu Quế: Có khả năng kháng khuẩn và chống nấm, từ đó phát huy hiệu quả trong quá trình chăm sóc răng miệng, hạn chế tình trạng răng sâu hoặc bệnh nướu răng thường gặp.

- Tinh dầu Xạ hương: Giúp giảm đau, diệt trừ vi khuẩn, phòng chống sâu răng

- Tinh dầu Thiên Niên Kiện: Tác dụng giảm đau, chống viêm và kháng Histamin, chống dị ứng, phòng chống sâu răng.

- Tinh dầu Trầu không: Giúp giảm đau, diệt trừ vi khuẩn, phòng chống sâu răng, hôi miệng

 

comment Bình luận

largeer