CSTAR tổ chức khám răng miệng miễn phí cho cộng đồng

Ngày 13/12 vừa qua, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ CStar vừa tổ chức chương trình khám răng miệng miễn phí cho cộng đồng với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ uy tín cùng trang máy móc thiết bị y tế hiện đại.
15/12/2020 17:00

 Nhiều nghiên cứu y khoa đã chứng minh sức khỏe răng miệng có ảnh hưởng lớn đối với sức khỏe toàn thân, đời sống sinh hoạt và sự phát triển của cơ thể.

7

Chương trình khám răng miễn phí thu hút hàng trăm khách hàng đến thăm khám.

Theo thống kê của Bộ Y tế, Việt Nam là nước đứng hàng đầu thế giới về các bệnh răng miệng. Hơn 90% người dân mắc phải các vấn đề về răng miệng. Đặc biệt, sâu răng và viêm lợi là 2 bệnh phổ biến. Điều đáng buồn là có trên 50% dân số chưa quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Theo 1 số bác sĩ nha khoa chuyên ngành răng miệng cho biết, tỷ lệ người mắc các bệnh về răng miệng cao, nhưng số người có kiến thức chăm sóc, dự phòng căn bệnh này lại rất thấp. Đặc điểm chung là bệnh thường gặp ở những người không có thói quen khám răng miệng định kỳ, đến khi đi khám, bệnh đã phát triển ở mức độ nặng và có thể gây biến chứng

Nếu không phát hiện sớm, hoặc phát hiện nhưng không xử lí ngay, nó để lại hậu quả vô cùng nặng nề và kéo theo rất nhiều tác hại xấu như :

- Tụt chân răng.

- Chứng bệnh tim mạch hay tai biến mạch máu não.

- Suy giảm trí nhớ và chứng Alzheimer.

- Bệnh tiểu đường.

- Ung thư.

- Đối với sức khỏe sinh sản: Đối mặt với những biến chứng khi mang thai như: sinh non, sinh con nhẹ cân, thai nhi mắc các bệnh bẩm sinh…cao gấp đôi bình thường

4
11111

Chương trình có sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa răng miệng. 

Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề này, mới đây, Công ty CSTAR đã tổ chức hoạt động thăm khám răng miệng miễn phí cho cộng đồng. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa và thiết thực, góp phần tuyên truyền và nâng cáo ý thức người dân trong việc tự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe răng miệng cá nhân.

Hoạt động được tổ chức tại không gian rộng rãi, trung tâm TP Vinh (Nghệ An), nơi có sức chứa nhiều người với sự tham gia của bác sỹ chuyên khoa răng hàm mặt có bề dày kinh nghiệm trong ngành cùng các trang thiết bị y tế hiện đại.

Empty

Sự kiện thu hút hàng trăm người dân đến tham gia. Mặc dù đông người nhưng Công ty CSTAR cùng đội ngũ BTC vẫn nêu cao tinh thần phòng chống dịch COVID-19, hướng dẫn người tham gia thực hiện đúng các quy định: đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và giữ khoảng cách để đảm bảo an toàn.

Bà Nya Chi – CEO Công ty CSTAR chia sẻ: “Trong nhiều tháng liền, khi Chi xác định lên phương án sáng lập & phát triển dòng sản phẩm liên quan đến răng miệng, Chi thực sự  đã nghiên cứu rất sâu về bệnh lí cũng như tất tần tật những vấn đề liên quan đến răng miệng. Khoảng thời gian gần đây, Chi đi đến khá nhiều cơ sở răng miệng tại Thành Phố Vinh, Chi tiếp xúc được nhiều bác sĩ giỏi về chuyên ngành răng hàm mặt. Thì chính xác như suy đoán : 100% khách hàng đều có vấn đề về răng miệng.

11

Vì 1 lí do nào đó, vẫn còn nhiều người chưa thực sự quan tâm & chú đến vấn đề răng miệng của mình. Khi những xảy ra những vấn đề về răng miệng, nếu không phát hiện sớm, hoặc phát hiện nhưng không xử lí ngay, nó để lại hậu quả vô cùng nặng nề và kéo theo rất nhiều tác hại xấu.

Do đó, để giảm thiểu những ảnh hưởng xấu, Công Ty TMHH TM & DV CSTAR 1 phần nào đó muốn đóng góp công sức nhỏ gửi tới cộng đồng. Với mong muốn tất cả chúng ta đều có có 1 cuộc sống khoẻ - 1 nụ cười đẹp - tự tin & hạnh phúc”.

Chương trình khám răng miệng miễn phí cho cộng đồng đã kết thúc nhưng đã đọng lại nhiều ý nghĩa quan trọng, thúc đẩy cho đội ngũ BLĐ công ty và tập thể nhân viên hoàn thiện bản thân, tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng đến được tay người tiêu dùng.

11116
11117
11114
11113

Một số hình ảnh diễn ra trong chương trình khám răng miễn phí của Công ty C - Star.

Minh An

comment Bình luận

largeer