Sự trở lại của PGS. TS Y Khoa Jeong Jin Wook - Phù thủy phẫu thuật tạo hình hàng đầu Hàn Quốc

Với nhu cầu về phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng cao, không ít chị em sẵn sàng tìm đến “thiên đường thẩm mỹ” Hàn Quốc để được phục vụ bởi những bác sĩ xuất sắc nhất.
10/05/2022 11:51

Cũng vì lẽ đó, theo lời mời độc quyền từ thẩm mỹ viện 5 sao AnhDior, PGS.TS Jeong Jin Wook sẽ tiếp tục trở lại Việt Nam. Trong khoảng thời gian này, bác sĩ Jeong sẽ có 04 ngày chia sẻ kinh nghiệm cho các khách hàng của AnhDior và các khách hàng liên hệ đặt lịch sớm nhất. 

Tốt nghiệp từ Khoa Y của trường Đại học Quốc gia Seoul danh giá, Bác sĩ Jeong được coi như “bác sĩ ngôi sao” của khu “thánh địa thẩm mỹ” Gangnam, chuyên phục vụ giới siêu giàu và các minh tinh.

b4

PGS. TS Y Khoa Jeong Jin Wook - Phù thủy phẫu thuật tạo hình số 01 Hàn Quốc

Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Jeong tư vấn cho hơn 20.000 khách hàng trên thế giới, thực hiện 12.000 ca phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, trong đó có hơn 1.000 ca đại phẫu lột xác cho các khách hàng. Đây cũng chính là “Bàn tay vàng” đằng sau những ca đại phẫu phức tạp nhất của các chương trình “Change life” quốc tế hay những ca chỉnh sửa lỗi đòi hỏi công nghệ và tay nghề cao.

Dr. Jeong là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng, được hội đồng chứng nhận. Giáo dục y tế của ông bao gồm hoàn thành Tiến sĩ Y khoa, MD và Ph.D. từ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, một trong những viện uy tín nhất trên toàn cầu. Và hiện nay ông đã đạt danh hiệu Phó giáo sư Tiến sĩ Y Khoa.

Ông có kinh nghiệm sâu sắc và đã thực hiện nhiều loại thủ thuật phẫu thuật trong nhiều năm. Một số thành tựu lâm sàng của ông như sau:

- Hoàn thành các mảnh ghép mở rộng vách ngăn bằng cách sử dụng tấm polythene có mật độ cao xốp cho mũi châu Á.

- Phẫu thuật tái tạo thẩm mỹ vào năm 2011.

- Cắt bỏ dây thần kinh tần số vô tuyến chọn lọc qua da cho các đường nhăn nheo hình sao.

- Ghép mở rộng vách ngăn hoàn chỉnh bằng cách sử dụng tấm polythene có tỷ trọng cao xốp hoặc sụn vách ngăn trong dị dạng mũi sứt môi một bên.

- Tạp chí Hiệp hội Hàn Quốc phẫu thuật tái tạo tạo hình năm 2010 với thiết bị đóng vết thương được hỗ trợ hút chân không và tưới liên tục trên các vết thương mãn tính bị nhiễm trùng.

- Phẫu thuật tạo hình vòm.

- Chỉnh sửa vết chân chim.

Dr. Jeong Jin Wook là một người ham học hỏi. Ông liên tục có thêm kiến thức tích lũy kinh nghiệm nhờ việc nghiên cứu và tham gia các Hiệp hội:

- Phó Giáo sư Tiến sĩ Y khoa - Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul

- Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Bundang, Đại học Quốc gia Seoul

- Cố vấn phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul Bundang

- Chuyên gia PTTM tại View Plastic Surgery

- Thành viên tích cực của Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật tái tạo và tạo hình Hàn Quốc

- Thành viên tích cực của Hiệp hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Hàn Quốc

- Thành viên tích cực của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Quốc tế (ISAPS)

- Thành viên tích cực của Hiệp hội Học thuật Hàn Quốc về Phẫu thuật Oculoplastic

- Thành viên tích cực của Hiệp hội hàn lâm các bác sĩ phẫu thuật (KRS)

- Thành viên của Hiệp hội Học thuật Hàn Quốc về Phẫu thuật Hàm mặt (KAAMFS)

Mới đây ông cũng đã tham gia sự kiện Phẫu thuật Thẩm mỹ hàng đầu toàn cầu do Hiệp hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Hàn Quốc (KSAPS) tổ chức. Sự kiện diễn ra tại Seoul, theo hình thức kết hợp, từ ngày 16 đến ngày 17 tháng 4.

Trong 32 năm qua, sự kiện APS thường niên đã đổi mới các học giả Phẫu thuật Thẩm mỹ toàn cầu bằng cách giới thiệu những phát triển, kỹ thuật và ý tưởng đột phá mới nhất.

Sự kiện không chỉ mời các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng trên khắp thế giới tham gia các bài phát biểu và các ca phẫu thuật trực tiếp của họ, mà còn tổ chức một số hội thảo chia sẻ nhiều kinh nghiệm và ý tưởng chuyên môn liên quan đến những tiến bộ liên quan. Các chuyên gia, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng sẽ đến trao đổi, khám phá và chia sẻ kinh nghiệm về các chủ đề thẩm mỹ mới nhất; những người tham gia có thể thảo luận về những tiến bộ gần đây nhất trong các lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau.

Dr. Jeong Jin Wook là một người chăm chỉ, làm việc có yêu cầu và nguyên tắc chính xác cho mọi quy trình. Do đó, ông luôn tạo ra kết quả hoàn hảo và đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân.

Để được thăm khám và tư vấn bởi PGS. TS Y Khoa Jeong Jin Wook - phù thủy phẫu thuật tạo hình hàng đầu tại Hàn Quốc, hãy đăng ký ngay với AnhDior để đặt lịch hẹn ngay trong tháng 5 này. 

Quốc Thắng

comment Bình luận

largeer