Tạp chí Sức Khỏe Cồng Đồng trao quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi dân tộc Lào Thưng tại Hà Tĩnh

Nhân dịp Tết Trung thu 2020, Tạp chí Sức Khỏe Cồng Đồng phối hợp với một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh trao quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập tại thôn Phú Lâm, xã Phú Gia, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.
30/09/2020 10:33

 

Thôn Phú Lâm, xã Phú Gia, Hương Khê có 127 hộ gia đình sinh sống, trong đó có 63 hộ gia đình người đồng bào Lào Thưng. Đời sống người dân nơi đây còn nhiều khó khăn, chủ yếu vào rừng kiếm sống.

Qua kết nối của các đồng chí Bộ đội Biên phòng đồn 571 (Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh), Tạp chí Sức Khỏe Cồng Đồng và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã trực tiếp trao quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn những phần quà Tết Trung thu nhằm động viên tinh thần học tập, chăm ngoan của các cháu.

Thiện nguyện là hoạt động thường xuyên của Tạp chsi Sức Khỏe Cồng Đồng

Thiện nguyện là hoạt động thường xuyên của Tạp chsi Sức Khỏe Cồng Đồng

Đồng chí Võ Minh, Chính trị viên, Đồn Bên phòng 571 (Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh) cho biết: “Thời gian gần đây cũng có nhiều đoàn thiện nguyện quan tâm, hỗ trợ giúp đỡ cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Phú Lâm. Chúng tôi rất vui mừng vì nhiều tổ chức đã vào tận vùng sâu vùng xa này để trực tiếp gặp gỡ, trao tặng những phần quà nhằm động viên tinh thần vươn lên trong cuộc sống của người dân. Đặc biệt là các em nhỏ, những dịp lễ Tết có đoàn thiện nguyện vào thăm là rất phấn khởi, đây là động lực giúp các cháu cố gắng hơn nữa trong học tập”.

Những món quà ý nghĩa được trao cho các cháu thiếu nhi ngân dịp Tết Trung thu.

Những món quà ý nghĩa được trao cho các cháu thiếu nhi ngân dịp Tết Trung thu.

Hiện tại, đồn biên phòng 571 nhận nuôi một em là người đồng bào Lào Thưng, em sinh ra được 3 tháng thì mẹ bỏ đi, bố không được bình thường, ông bà nội, ngoại nghèo khó nên các anh Bộ đội Biên phòng đồn 571 đã nhân nuôi ăn học.

 

comment Bình luận

largeer