Thăm hỏi, động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật

Ngày 23/6, ông Nguyễn Đại Phúc - Phó Giám đốc Điện lực Thừa Thiên Huế, cho hay, đơn vị vừa thăm hỏi, động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật.
By Tuấn Hiệp/Sức Khỏe Cộng Đồng
23/06/2021 18:44

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Đại diện Ban nữ công và Đoàn thanh niên PCTTH thăm hỏi, động viên các cháu.

Đại diện Ban nữ công và Đoàn thanh niên PCTTH thăm hỏi, động viên các cháu.

Theo đó, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2021 và kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021), Điện lực Thừa Thiên Huế đã quyết định trích từ quỹ Tương trợ xã hội 7.500.000 đồng để tặng 15 suất quà để tặng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật là con CBCNV trong đơn vị, trị giá 500.000đ/suất.

Hiện nay, toàn Cty Điện lực Thừa Thiên Huế có 813 cháu đang ở độ tuổi thiếu niên nhi đồng là con của CBCNV-NLĐ. Trong số đó, có 8 cháu có hoàn cảnh khó khăn là con của CBCNV đã qua đời do tai nạn giao thông hoặc tai nạn lao động; 6 cháu bị khuyết tật bẩm sinh và 1 cháu mặc bệnh nan y.

Ông Phúc cho biết, mặc dù đời sống kinh tế các gia đình gặp rất nhiều khó khăn và sức khỏe bản thân của các cháu không tốt do ảnh hưởng của bệnh tật nhưng các cháu đều được sự quan tâm, chăm sóc và dạy dỗ chu đáo của gia đình, nỗ lực vượt qua các trở ngại để học tập tốt, rất nhiều cháu đã đạt danh hiệu học sinh giỏi, tiên tiến trong nhiều năm liền.

“Cảm thông và chia sẽ hoàn cảnh của các cháu, hàng năm, Điện lực Thừa Thiên Huế thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà con CBCNV nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động Vì trẻ em”, ông Phúc chia sẻ.

Chiều ngày 18/6, đại diện Ban nữ công và Đoàn thanh niên công ty đã đến thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập của các cháu, đồng thời trao tặng mỗi cháu một suất quà trị giá 500.000đ.

Tại các buổi gặp mặt, Ban nữ công và đoàn Thanh niên công ty đã thăm hỏi và chúc các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, thi đua học tập tốt, để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Các anh chị trong đoàn đã động viên bố mẹ, gia đình các cháu giữ gìn sức khỏe, cố gắng vượt qua khó khăn, vất vả trong cuộc sống để chăm sóc, nuôi dạy cho các cháu và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

“Đây là hoạt động nhân văn, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của đơn vị đối với các cháu chịu nhiều thiệt thòi do khuyết tật bẩm sinh hoặc có hoàn cảnh khó khăn, góp phần đem lại niềm vui, sự phấn khởi và giúp các cháu có thêm niềm tin, động lực để phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, trở thành công dân có ích của xã hội”, ông Phúc tâm sự.

Cũng theo lãnh đạo Điện lực Thừa Thiên Huế, việc này thể hiện sự quan tâm chăm lo kịp thời của chuyên môn, Công đoàn và các đoàn thể trực thuộc công ty với người lao động, từ đó giúp CBCNV-NLĐ yên tâm công tác, gắn bó lâu dài, tiếp tục nỗ lực để xây dựng công ty ngày càng phát triển.

comment Bình luận

largeer