Thanh Hóa: Một người bị lật thuyền mất tích khi ra sông Bưởi bắt dế

Chiều 18/7, tại sông Bưởi, đoạn chảy qua xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành (Thanh Hoá) xảy ra vụ lật thuyền, khiến 1 người mất tích và 3 người sống sót bơi được vào bờ. Người mất tích trong vụ lật thuyền là anh Lê Văn Minh (sinh năm 1978, tạm trú tại xóm 4, xã Thành Hưng).
19/07/2024 07:34

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 18/7, sau bữa ăn trưa, 4 người đàn ông rủ nhau lên thuyền sắt ra sông Bưởi bắt dế. Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài nên nước sông Bưởi lên cao và chảy xiết, khiến chiếc thuyền bị lật. Vì cố tình cứu chiếc thuyền vào bờ nên anh Lê Văn Minh đã bị dòng nước xiết cuốn trôi.

Theo Chủ tịch UBND xã Thành Hưng, ngay sau khi nhận tin báo có công dân đuối nước do lật thuyền trên sông Bưởi, UBND xã đã báo cáo sự việc với UBND huyện, đồng thời huy động lực lượng Công an xã, Dân quân tự vệ kịp thời có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm người mất tích.

thanhhoa

Sông Bưởi nơi lật thuyền khiến 4 người đàn ông gặp nạn. (Ảnh: LĐO)

UBND xã cũng huy động 3 thuyền của người dân quanh khu vực tổ chức tìm kiếm. Các lực lượng Công an, Quân đội của huyện cũng kịp thời có mặt chỉ đạo, tổ chức tìm kiếm, tuy nhiên, do nước sông ngày một dâng cao và chảy xiết nên đến 17 giờ cùng ngày vẫn chưa tìm thấy thuyền và người mất tích.

UBND xã Thành Hưng và huyện Thạch Thành vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích. Đồng thời tuyên truyền, khuyến cáo người dân trong mùa mưa hạn chế ra sông, suối khi nước dâng cao, chảy xiết để tránh những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer