Thanh Hóa: Sầm Sơn sẵn sàng khởi động để đón du khách
Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nên TP chỉ đón được 1.561.000 lượt khách, bằng 48% so với năm 2020, đạt 33,9 % kế hoạch, phục vụ 3.509.000 ngày khách, bằng 58,6% so với năm 2020 và 293% kế hoạch, doanh thu ước đạt 1.365 tỷ đồng, bằng 44,7% so với năm 2020 và 35,4% kế hoạch.
Năm 2022, Tp. Sầm Sơn đặt mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng và giá trị gia tăng của dịch vụ du lịch; hoàn thiện cơ sở hạ tầng; đa dạng hóa sản phẩm du lịch; xây dựng hình ảnh con người Sầm Sơn đẹp trong lòng bạn bè, du khách nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Sầm Sơn trở thành đô thị du lịch biển văn minh, hấp dẫn, thân thiện. Qua đó, phấn đấu đón 3.500.000 lượt khách; phục vụ được 8.250.000 ngày khách; doanh thu du lịch đạt 3.150 tỷ đồng.
Trong thời gian tới, tại Tp Sầm Sơn sẽ diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn như chương trình Lễ kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn, 5 năm thành lập thành phố Sầm Sơn năm 2022, Lễ hội Tình yêu- Hòn Trống Mái, Lễ hội đường phố, Lễ hội Bánh Chưng - Bánh Giầy, Lễ hội Cầu Phúc, liên hoan văn hóa các dân tộc và trình diễn trang phục truyền thống tỉnh Thanh Hóa, trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCCOP tỉnh Thanh Hóa, giải bóng đá bãi biển vô địch Quốc gia, đăng cai điểm đến và đi một chặng giải đua xe toàn quốc, Cúp VTV - Tôn Hoa Sen, giải đua xe đạp địa hình trẻ Quốc gia…
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lê Văn Tú, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sầm Sơn khẳng định: Năm 2022 là năm có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển của thành phố. Đặc biệt, đây là năm đầu tiên thành phố triển khai thực hiện Nghi quyết 07-NQ/TU của Ban thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển thành phố đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Vì thế, đây là cơ hội, điều kiện thuận lợi để Sầm Sơn phát triển nhanh và bền vững; song cũng đặt ra yêu cầu phát triển cao hơn, nỗ lực đối với thành phố, nhằm góp phần phát triển du lịch Sầm Sơn nhanh và bền vững, phù hợp với điều kiện , tình hình mời, thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép” và đáp ứng tiêu chí là “điểm đến hấp dẫn văn minh, thân thiện, từng bước xây dựng và phát triển Sầm Sơn trở thành du lịch trọng điểm Quốc gia, điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và Quốc tế”.
Việt Anh
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Hành trình 20 năm “giữ lửa” nghề bún truyền thống
Chính thức ra nhập thị trường bún từ năm 2004, sau 20 năm trải qua bao khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua, đến nay bà Nguyễn Thị Bính, chủ thương hiệu bún Nguyễn Bính vẫn quyết tâm theo đuổi nghề làm bún sạch truyền thống, gây dựng được tên tuổi và vị trí của mình đối với người tiêu dùng Việt Nam.May 10 at 11:03 pm -
Điều trị sẹo bằng công nghệ độc quyền có trong Dermafactor
Sẹo được hình thành khi có vết thương xuất hiện trên bề mặt da hoặc trong các mô sâu, sẹo ở các mô sâu sẽ ảnh hưởng nhiều đến chức năng của mô đó, sẹo xấu không chỉ ảnh hưởng đến chức năng mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đặc biệt khi sẹo xấu (sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo lõm,...) hình thành sẽ gây rất nhiều khó khăn cho quá trình điều trị.May 10 at 2:19 pm -
CALCIUM MAX D3 - Nguồn canxi hữu cơ tinh túy từ đại dương
Canxi là một trong những khoáng chất vô cùng quan trọng đối với sức khỏe. Trên thực tế, có nhiều cách khác nhau để bổ sung canxi. Trong đó, sử dụng CALCIUM MAX D3 được xem là giải pháp hiệu quả và an toàn hiện nay, bởi đây là sản phẩm cung cấp canxi hữu cơ tuyệt vời, nhờ thành phần chiết xuất từ tảo biển đại dương.May 9 at 2:38 pm -
Herbalife Việt Nam được vinh danh "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024"
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất vừa được vinh danh giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF).May 8 at 3:37 pm