Thầy giáo 84 tuổi và cuộc chiến với hai bệnh ung thư đại tràng và tuyến tiền liệt

Câu chuyện về ông Nguyễn Văn Thức 84 tuổi ở Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, cựu giáo viên Trường THPT Trần Hưng Đạo chiến đấu với bệnh ung thư đại tràng và tuyến tiền liệt thực sự rất cảm động và truyền cảm hứng. Dù ở độ tuổi cao, ông vẫn giữ tinh thần lạc quan và kiên cường, không chỉ trong việc truyền đạt tri thức mà còn trong hành trình chiến đấu với bệnh tật.
02/10/2024 07:26

Thầy Nguyễn Văn Thức là hình mẫu tiêu biểu cho nghị lực và sức mạnh tinh thần. Cuộc đời ông đã trải qua nhiều thử thách cam go: Trẻ xông pha chiến trường, hòa bình trở thành “người gieo con chữ”, mặc dù có cuộc sống lành mạnh nhưng xế chiều lại đối mặt với hai căn bệnh ung thư quái ác đó là ung thư đại tràng vào năm 2012 và ung thư tuyến tiền liệt vào năm 2019.

z5866514480576_3c2ef8e3a446257085a2a9302221d335

Vợ chồng Thầy Nguyễn Văn Thức vui vẻ, khỏe mạnh ở độ tuổi xưa nay hiếm

Tháng 7/2012, thầy Thức nhận được chẩn đoán ung thư đại tràng kích thước 6x7 cm, đây là cú sốc lớn đối với ông và gia đình. Tuy nhiên, với bản lĩnh và tinh thần kiên cường, thầy đã quyết định chiến đấu với bệnh tật. Ông được các bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt bỏ 60 cm ruột chứa khối u và tiến hành truyền hóa chất 6 tháng, mỗi tháng 2 đợt. Ông sút 7 – 8 kg. Sau mổ không có phác đồ tiếp theo nên ông tự tìm hiểu uống thêm xạ đen, tam thất, nấm linh chi… rồi tham gia các hoạt động thể dục thể thao như đi bộ, bơi lội… Ông cũng định kỳ đi thăm khám kiểm tra tại Bệnh viện hữu nghị Việt Xô.

Tưởng chừng phòng bệnh “an toàn” như vậy bệnh tật sẽ không còn bủa vây nữa nhưng đến năm 2019, lại một lần nữa ông phải đối mặt với thử thách mới: ung thư tuyến tiền liệt. Ở độ tuổi 80 khi nghe mắc ung thư ông nghĩ rằng “thôi thiết tha gì nữa, đến đâu hay đến đó” do vậy lần này ông đã không chọn phẫu thuật như lời khuyên của bác sĩ. Ông buông!

Cơ duyên tới lúc này là khi cô giáo cùng trường tên Thủy tới thăm và chia sẻ về phương pháp của BCC Pharma nên ông đã kết nối với GS. TS. Viện sĩ Nguyễn Văn Năm – Chủ tịch Công ty CP công nghệ hóa sinh việt Nam (BCC Group) – người có gần 40 năm nghiên cứu về công nghệ sinh học với đam mê về Probiotics và Beta Glucan (những hoạt chất hàng đầu trong điều trị ung thư đã được các nước tiên tiến trên thế giới ứng dụng). Nhờ những tư vấn và giải thích cặn kẽ của GS. TS. Viện sĩ Nguyễn Văn Năm về bộ đôi sản phẩm ISA, BGPLUS của BCC Pharma Thầy Thức đã tin tưởng sử dụng.

Thật bất ngờ, 6 tháng sau ông đi kiểm tra chỉ số PSA từ 40 ng/mL đã giảm xuống còn 16 ng/mL nên ông tin tưởng sử dụng tiếp phác đồ. Thời gian sau, chỉ số PSA về mức ổn định, sức khỏe tốt lên, không còn đi tiểu đêm nên ông đã chuyển qua sử dụng sản phẩm IMUGLUCAN thay cho BGPLUS và ISA giảm liều để duy trì, giảm chi phí và đảm bảo sức khỏe.

Thay thuc ung thu tuyen tien liet 3

Phiếu xét nghiệm định lượng PSA của Thày Thức chỉ số về ngưỡng an toàn đầu năm 2024

Nhờ những sản phẩm chất lượng, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý, sức khỏe của ông đã cải thiện rõ rệt. Ông tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh, kết hợp với sản phẩm hỗ trợ từ BCC Pharma mà đã 5 năm nay ông vượt qua căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt không cần đến phẫu thuật, hóa trị hay xạ trị. Bệnh không phát triển, sức khỏe trở lại bình thường. Và lạ kỳ ở độ tuổi 84 nhưng khi đi bộ với nhóm người cao tuổi U80 ông vượt xa mọi thành viên, sau đó ông chuyển xuống đi bộ cùng với nhóm người cao tuổi U70 ông cũng đi nhanh và hoàn thành cự ly xong sớm nhất đoàn. Điều này đã làm các thành viên Người Cao tuổi trong tổ dân phố đều ngạc nhiên về sức khỏe và phong độ của ông.

Ông cho biết: 5 năm sử dụng sản phẩm của BCC Pharma cơ thể ông không phát sinh thêm các bệnh lý nào khác, ăn được, ngủ tốt, đầu óc minh mẫn. Từ sự “hồi sinh ngoạn ngục” của ông, các con và người thân bên cạnh cũng sử dụng sản phẩm IMUGLUCAN của BCC Pharma để phòng bệnh, nâng cao đề kháng.

Thay thuc ung thu tuyen tien liet 2

GS. TS. Viện sĩ Nguyễn Văn Năm trong lần tới thăm gia đình Thầy Thức

Thầy Thức hiện nay sống khỏe mạnh và tiếp tục truyền cảm hứng cho người thân, các thế hệ học trò và những người xung quanh. Câu chuyện của ông sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho những ai đang chiến đấu với bệnh tật, nhắc nhở chúng ta rằng cuộc sống luôn có thể tươi đẹp hơn, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đây cũng là minh chứng cho sức mạnh của ý chí và niềm tin vào những giải pháp hỗ trợ sức khỏe như sản phẩm của BCC Pharma.

BCC Pharma với các sản phẩm Probiotics và Beta Glucan đã chứng minh được hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, bao gồm cả ung thư tiền liệt tuyến. Việc bổ sung các sản phẩm này không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm tác dụng phụ mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Trên thực tế, đã có hàng ngàn bệnh nhân ung thư đã và đang sử dụng sản phẩm của BCC Pharma mang lại hiệu quả rõ rệt.

                                                                                              Giang Nam

comment Bình luận

largeer