Thịt lợn nghi nhiễm sán ở Lotte mart

Khách hàng hốt hoảng khi phát hiện thịt lợn nghi nhiễm sán tại siêu thị Lotte mart (Lotte Center 54 Liễu Giai, Hà Nội).
23/09/2020 15:06

Ngày 22/9, một khách hàng ở Hà Nội đã chia sẻ lên mạng xã hội thông tin mua phải miếng thịt ba rọi tại siêu thị Lotte mart, khi sử dụng phát hiện nhiều dấu hiệu lạ khiến người tiêu dùng quan tâm.

Cụ thể, chiều ngày 20/9 vừa qua, chị N.D.H có qua siêu thị Lotte (Lotte Center 54 Liễu Giai, Ba Đình Hà Nội) để mua thực phẩm và các mặt hàng khác cho gia đình. Trong đó, chị có lựa chọn mua miếng “thịt ba rọi heo” nặng gần 500g với giá tiền sấp sỉ 90.000 đồng tại đây.

thit lon nhiem san

Trên miếng thịt lợn mua ở siêu thị Lotte dấu hiệu lạ “nghi sán”?

Sau đó, khi về nhà, chị H. chỉ tiến rã đông, rửa sạch rồi luộc chín. Đến khi chị thái ra sử dụng thì mới giật mình phát hiện dưới lớp da và mỡ của miếng thịt có những đốm đen lạ. Khứa dọc theo những đốm đen này, chị quan sát thấy những vệt dài nhìn giống như sán lợn. Ngoài ra, trên  những thớ thịt còn xuất hiện những đốm thâm khác, nhìn rất sợ nên chị không giám sử dụng.

Quá bức xúc vì mua thịt tại một siêu thị lớn, luôn được quảng cáo là uy tín, chất lượng nhưng lại để xảy ra như vậy nên chị đã đem những thông tin này chia sẻ lên mạng xã hội cho mọi người cùng biết và cảnh giác.

“Sau khi tôi đăng thông tin này lên mạng xã hội, cũng có một người xưng là nhân viên của bên siêu thị Lotte đến lấu mẫu để đi kiểm nghiệm. Nhưng là một khách hàng lâu năm, luôn tin dùng, ủng hộ siêu thị này, tôi không thể chấp nhận sự việc này. Vì vậy, tôi đã yêu cầu giám định độc lập tại cơ quan có chức năng để làm rõ sự việc.” – chị H. chia sẻ.

thit lon nhiem san1

Khách hàng mua thịt lợn ở siêu thị Lotte tá hỏa phát hiện dấu hiệu lạ “nghi sán”?

Từ những thông tin chị H. chia sẻ, nhiều người tiêu dùng cũng tỏ ra bức xúc, và băn khoăn về chất lượng dịch vụ tại những hệ thống siêu thị. Qua những bài viết chia sẻ, một tài khoản mạng xã hội facebook có tên Diep Sa giật mình “ôi đây là con sán à em? chị gặp mấy lần mà ko biết”,….

Có thể thấy, dù chưa rõ kết quả kiểm nghiệm cụ thể như nào nhưng người tiêu dùng nên cẩn trọng trước những biểu hiện lạ của thực phẩm, sử dụng những thực phẩm có nguồn gốc để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và người thân!

 Theo Thương trường

comment Bình luận

largeer